Bí quyết trang điểm mùa se lạnh

17/12/2017 10:00 GMT+7

Trang điểm không chỉ để đẹp hơn mà còn là sự thể hiện cá tính một cách rõ nét. Làm sao để giữ lớp trang điểm đẹp tự nhiên nhất những ngày trở gió cũng cần có bí kíp riêng.

1. Quan trọng như lớp kem nền
Bí quyết trang điểm mùa se lạnh1
Trước khi trang điểm, đừng quên một lớp dưỡng ẩm để bảo vệ da khỏi khô sần. Nhanh và gọn nhất sẽ là một lớp BB (Blemish Balm) - kem che khuyết điểm đặc biệt có khả năng dưỡng da, chống nắng thay cho kem lót và kem nền với độ che phủ tốt. Bạn cũng có thể dùng CC - kem điều chỉnh sắc tố da. CC có thêm cải tiến mới như mỏng và mịn hơn BB.

tin liên quan

Hoa hậu Kiều Ngân kể chuyện làm đẹp xứ Hàn
2 tháng sau khi sang Hàn Quốc “tút nhan sắc”, Hoa hậu Kiều Ngân tự tin hơn với nhan sắc của mình. Và câu chuyện đi làm đẹp ở xứ sở kim chi được người đẹp chia sẻ với TNTS.
2. Điểm xuyết màu sống động
Bí quyết trang điểm mùa se lạnh2
Bí quyết trang điểm mùa se lạnh3
Tông sẫm và mắt màu khói sẽ tạo vẻ ấn tượng, quyến rũ nhưng chỉ nên dành cho các bữa tiệc. Để ngày trở nên tươi vui hơn, bạn có thể chọn những tông sắc thắm. Mốt của mùa này quay trở lại vẻ đẹp như các nàng thập niên 1980, ưu tiên những tông màu sắc sống động như hồng, san hô hay cam sẫm.
3. Sắc vàng đồng kỳ diệu
Bí quyết trang điểm mùa se lạnh4
Đây là tông màu sẽ giúp làn da nâu kiểu rám nắng trở nên cực kỳ gợi cảm, nhất là những ngày trời đầy mây xám. Nên chọn tông vàng nhẹ để tạo vẻ tự nhiên nhất. Các chuyên gia trang điểm khuyên bạn nên chọn dạng kem vì dễ sử dụng hơn phấn và màu sắc đều mịn hơn.
4. Son lì cho ngày dài năng động
Bí quyết trang điểm mùa se lạnh5
Một trong những thứ tạo vẻ đẹp năng động bền bỉ là bạn có thể dùng các sản phẩm lâu trôi. Để bảo vệ làn da một cách hiệu quả, với các loại sản phẩm lâu trôi, bạn cần phải sử dụng kem tẩy rửa nhẹ để giúp làn da khô thoáng trước khi đi ngủ.
5. Giúp gương mặt sáng bừng
Bí quyết trang điểm mùa se lạnh6
Không cần phức tạp, chỉ cần một lượng phấn phủ rất mỏng thôi là giúp gương mặt sáng bừng sức sống. Đây là bước cuối cùng, giản đơn mà không thể xem thường - phấn má hồng được tán tùy thuộc vào dạng khuôn mặt hay xương hai bên gò má sẽ giúp che bớt khuyết điểm của gương mặt.
6. Xịt khoáng “thần thánh”
Bí quyết trang điểm mùa se lạnh7
Thứ luôn phải có cho một ngày dài năng động là chai xịt khoáng. Thỉnh thoảng, xịt khoáng sẽ giúp da giữ ẩm, đồng thời giữ cho lớp trang điểm luôn tươi mới.

tin liên quan

'Soi' mỹ phẩm Hàn Quốc
Giữa một rừng mỹ phẩm đến từ khắp nơi, có người chọn loại này đơn giản vì thương hiệu nhưng có người mua mỹ phẩm chỉ vì kiểu dáng đẹp, đang là “hot trend” mà giá thành lại thấp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.