Bi Rain yêu cầu được bảo đảm an ninh khi biểu diễn tại Hoa hậu Việt Nam

22/08/2016 18:26 GMT+7

Nam ca sĩ Hàn Quốc Bi Rain sẽ biểu diễn trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 . Công tác bảo đảm an ninh và chăm sóc cho nam ca sĩ này được phía Hàn Quốc yêu cầu khá gắt gao.

Đây không phải là lần đầu Bi Rain tới Việt Nam biểu diễn nhưng là lần đầu tiên nam ca sĩ tham gia trình diễn trong một chương trình được truyền hình trực tiếp trên sóng quốc gia. Theo tiết lộ của BTC trong buổi họp báo sáng nay 22.8, Bi Rain tỏ rõ sự vui mừng khi biết điều đó.
Được biết, nam ca sĩ sẽ có tiết mục diễn cùng tất cả thí sinh vòng chung kết. Về công tác bảo đảm an ninh cho ngôi sao Hàn Quốc này khi đến Việt Nam, đại diện BTC Hoa hậu Việt Nam cho biết phía Hàn Quốc yêu cầu khá chặt chẽ về chế độ bảo đảm an ninh cũng như điều kiện ăn ở. BTC cũng đã quyết định sắp xếp 30 bảo vệ chia ca tháp tùng Bi Rain từ khi anh đặt chân đến Việt Nam vào ngày 27.8 tới. 
Các người đẹp trong top 30 vào chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016
Vương miện dành cho tân hoa hậu
Sau 14 năm, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam mới tổ chức vòng Chung kết tại TP.HCM. Chính vì thế, đêm chung kết năm nay được BTC đặc biệt đầu tư và có thể xem là hoành tráng và quy mô nhất trong lịch sử cuộc thi từ trước đến nay. 
Theo đó, lần đầu tiên Hoa hậu Việt Nam sẽ có dạ tiệc thảm đỏ đón tiếp các khách mời. Các bài trí sân khấu, ghế ngồi của khách mời và khán giả cũng khác hẳn các lần thi trước, phù hợp với tầm cỡ và đẳng cấp mới. Góp mặt trong chương trình là những ngôi sao, nghệ sĩ hàng đầu như Thu Minh, Hà Anh Tuấn, Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi… và sự tham gia của 5 Hoa hậu Việt Nam: Nguyễn Thị Huyền, Mai Phương Thúy, Trần Thị Thùy Dung, Đặng Thị Ngọc Hân và Đặng Thu Thảo.
Đêm Chung kết sẽ tiến hành theo thể thức truyền thống với các vòng thi Áo dài, Áo tắm, Trang phục dạ hội, Ứng xử (top 5). Tân hoa hậu sẽ được trao vương miện trị giá 2,2 tỉ đồng, 500 triệu đồng tiền mặt và trải nghiệm 2 năm sống tại căn hộ 5 sao (Q.7, TP.HCM).
Ngoài ra còn có 8 giải phụ gồm: Người đẹp Nhân ái (đặc cách vào top 5), Người đẹp biển, Người đẹp tài năng, Người đẹp Hội nhập, Người có làn da đẹp nhất, Người có mái tóc đẹp nhất, Người có gương mặt đẹp nhất, Người đẹp áo dài, Người mặc trang phục dạ hội đẹp nhất.
Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ diễn ra vào ngày 28.8 tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM), được truyền hình trực tiếp lúc 20 giờ trên VTV1, VTV9.
Cũng trong buổi họp báo sáng 22.8, ông Lê Xuân Sơn, trưởng ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ 2016, cho biết việc 6 thí sinh rút khỏi cuộc thi trước thềm chung kết vì những lí do khác nhau cũng phần nào cho thấy sự nghiêm túc, sát sao của ban tổ chức trong việc tuân thủ các quy định của cơ quan quản lí. 
Về tin đồn có những người đẹp bỏ 2 tỉ đồng, 5 tỉ đồng để "mua" danh hiệu tại cuộc thi này, ông Lê Xuân Sơn cam kết không có chuyện này xảy ra. "Hoàn toàn không có chuyện chúng tôi can thiệp vào công việc của ban giám khảo và bản thân tôi cũng cam kết rằng không có chuyện dùng tiền đổi lấy danh hiệu, giải thưởng tại cuộc thi này".

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.