Bị sưng nề, chảy dịch sau cắt hẹp bao quy đầu tại phòng khám tư

05/07/2018 17:52 GMT+7

Sau khi thực hiện cắt bao quy đầu tại một phòng khám tư nhân , anh H.Q.H đi lại rất khó khăn, do quy đầu sưng nề, dịch và máu nhiều.

Chiều nay, 5.7, Bệnh viện Da liễu T.Ư cho biết, bệnh nhân H.Q.H (22 tuổi) đã đến bệnh viện Da liễu T.Ư để được khám điều trị. Trao đổi với bác sĩ, bệnh nhân này cho biết bị hẹp bao quy đầu từ lúc mới sinh. Trước khi đến khám tại Bệnh viện Da liễu T.Ư, mới đây anh H. có đến khám và làm thủ thuật cắt bao quy đầu ở một phòng khám tư nhân tại Hà Nội.
Bệnh nhân cũng cho biết, khi đến phòng khám tư, anh được tư vấn cắt bao quy đầu và đóng tiền trước khi làm thủ thuật, nhưng khi đang trong quá trình làm thủ thuật, bệnh nhân lại tiếp tục được tư vấn đóng thêm tiền để làm thêm thủ thuật nếu không sẽ bị vô sinh. Tổng số tiền bệnh nhân phải trả cho cả hai thủ thuật này lên đến gần 20 triệu đồng.
“Tuy nhiên, sau khi thực hiện thủ thuật khoảng 2 - 3 ngày, quy đầu đau vẫn sưng nề, có dịch và máu nhiều thấm băng, đi lại khó khăn khiến tôi lo lắng, nên đến Bệnh viện Da liễu T.Ư để khám”, bệnh nhân này cho biết.
Tiến sĩ, bác sĩ Phạm Cao Kiêm, Trưởng Khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ và phục hồi chức năng - Bệnh viện Da liễu T.Ư, cho biết bệnh nhân H.Q.H cần phải được điều trị chống nhiễm khuẩn, chống phù nề và rút dịch giải phóng chèn ép do phù nề.
“Để tránh bị lừa đảo, tốn tiền và chuốc thêm bệnh tật, người dân không nên đến các cơ sở y tế chui, không được cấp phép để khám và làm các thủ thuật, phẫu thuật. Khi có nhu cầu, người bệnh nên tìm đến các bệnh viện hoặc phòng khám chuyên khoa, có bác sĩ được phép hành nghề để được tư vấn và làm thủ thuật an toàn, khoa học”, bác sĩ Kiêm khuyến cáo.
Theo đại diện bệnh viện Da liễu T.Ư, số tiền 20 triệu đồng mà bệnh nhân H.Q.H đã phải trả tại phòng khám tư cao hơn nhiều lần so với mức giá phải chi trả tại các bệnh viện công.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.