Bị tấn công nhưng ngôi sao ‘Kẻ hủy diệt’ vẫn tha thứ cho thủ phạm

20/05/2019 19:18 GMT+7

Arnold Schwarzenegger, nam diễn viên điện ảnh và là cựu Thống đốc bang California gây sốc khi bị một người lạ hạ đo ván trong một sự kiện thể thao ở Nam Phi.

Vừa qua, người hâm mộ vô cùng bàng hoàng khi một đoạn video ghi lại khoảnh khắc nam tài tử Kẻ hủy diệt bị hành hung được lan truyền trên mạng xã hội Twitter. Trong đoạn clip, nam diễn viên 71 tuổi bị một người lạ đột nhiên chạy đến và tung hai chân đạp vào người ông. Cú đánh bất ngờ khiến diễn viên người Mỹ ngã sóng soài. May mắn, Arnold Schwarzenegger không bị thương nhưng ông tỏ ra vô cùng hốt hoảng trước sự tấn công đột ngột, theo Fox News. Được biết, vụ hành hung trên diễn ra trong lễ hội thể thao quốc tế Arnold Classic châu Phi, được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Sandton ở Johannesburg, Nam Phi.
Theo đoạn clip, thủ phạm tấn công nam diễn viên Commando ngay sau đó bị khống chế và bắt giữ. Về phía ngôi sao điện ảnh Mỹ, ông cũng đăng tải lời cảm ơn và xoa dịu dư luận sau vụ việc. Trên trang Twitter cá nhân, Arnold Schwarzenegger viết: “Cảm ơn các bạn vì đã lo lắng cho tôi, nhưng không có gì phải bận tâm nữa. Ban đầu, tôi nghĩ rằng mình ngã là do đám đông chen lấn. Tuy nhiên, tôi chỉ biết mình bị đá khi xem lại video của các bạn. Tôi mừng là tên ngốc đó đã không làm gián đoạn Snapchat của tôi”.
Bị tấn công cú “trời giáng” nhưng ngôi sao ‘Kẻ hủy diệt’ vẫn tha thứ cho thủ phạm
Arnold Schwarzenegger ghi ấn tượng với vai chính trong phim Kẻ hủy diệt Ảnh: Reuters
Theo AFP, phía cảnh sát đã xác định được danh tính của kẻ tấn công nam tài tử xứ cờ hoa. Được biết, kẻ lạ mặt này từng có hành vi quá khích tương tự tại các sự kiện. Nhiều người hâm mộ vô cùng bức xúc và cho rằng nên bắt giam thủ phạm cũng như có biện pháp trừng trị thích đáng. Tuy nhiên, ngôi sao phim Kế hoạch đào tẩu khiến công chúng bất ngờ khi cho biết không khởi kiện kẻ hành hung mình.
Chia sẻ trên Twitter, “quái nhân” thể hình cho biết: “Nhiều người đã hỏi han nhưng tôi không cảm thấy bức xúc. Tôi hi vọng đây là một hồi chuông cảnh tỉnh và giúp anh ta định hướng lại cuộc đời. Về phần mình, tôi đang tiếp tục và tôi tập trung vào hàng ngàn vận động viên tuyệt vời mà tôi đã gặp tại @ArnoldSports Châu Phi”.
Bị tấn công cú “trời giáng” nhưng ngôi sao ‘Kẻ hủy diệt’ vẫn tha thứ cho thủ phạm
Arnold Schwarzenegger thông báo tha thứ cho kẻ lạ mặt đã tấn công mình trên trang cá nhân. Ảnh: Twitter
Hành động của tài tử sinh năm 1947 khiến khán giả nể phục và bày tỏ sự kính trọng thông qua hàng trăm bình luận trên dòng trạng thái. Bên cạnh các dòng chia sẻ tích cực, nhiều người cũng tỏ ra bất bình vì thủ phạm đã vô cùng may mắn khi bị tha bổng dễ dàng.
Arnold Schwarzenegger vốn xuất thân là một vận động viên thể hình nhưng sau đó chuyển qua hoạt động nghệ thuật. Ông ghi dấu ấn trong lòng công chúng với hàng loạt vai diễn kinh điển trong các bộ phim “bom tấn như: series Kẻ hủy diệt, Kế hoạch đào tẩu, Truy tìm ký ức, Lời nói dối chân thật, Cuộc chiến giáng sinh… Xuyên suốt sự nghiệp của mình, Arnold Schwarzenegger đã mang về nhiều giải thưởng điện ảnh cao quý, trong đó ông từng giành giải Quả cầu vàng cho hạng mục Nam diễn viên xuất sắc nhất trong bộ phim Stay Hungry.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.