Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Lê Quốc Phong thăm nhà giáo ưu tú Nguyễn Ngọc Ký

19/11/2016 23:05 GMT+7

Anh Lê Quốc Phong đã thăm hỏi, tặng hoa, quà; đồng thời chúc thầy Ký sống vui, khỏe.

Tối 19.11, Ủy viên dự khuyết T.Ư Đảng, Bí thư Thứ nhất T.Ư Đoàn, Chủ tịch T.Ư Hội Sinh viên VN Lê Quốc Phong đã đến thăm Nhà giáo ưu tú Nguyễn Ngọc Ký, người lập kỷ lục VN "Người thầy đầu tiên của VN dùng chân để viết", nhân dịp kỷ niệm 34 năm ngày Nhà giáo VN 20.11.
Anh Lê Quốc Phong đã thăm hỏi, tặng hoa, quà; đồng thời chúc thầy Ký sống vui, khỏe.
Nhà giáo ưu tú Nguyễn Ngọc Ký dùng chân ký những cuốn sách tặng cho đại biểu và các bạn trẻ trong đoàn

Anh Lê Quốc Phong chia sẻ: “Nhiều thế hệ học trò của VN rất biết ơn, ngưỡng mộ về tấm gương vượt khó, vươn lên của thầy. Tổ chức Đoàn-Hội luôn lấy đó làm tấm gương để giáo dục thế hệ trẻ noi theo. Mong rằng, trong thời gian tới, bằng những kinh nghiệm, kiến thức tích lũy qua năm tháng, cũng như vốn sống có được của mình, thầy sẽ cùng với tổ chức Đoàn-Hội để chia sẻ với giới trẻ nhiều hơn, thông qua nhiều kênh khác nhau như: tọa đàm, nói chuyện, giao lưu hoặc sáng tác, xuất bản thêm nhiều cuốn sách hay để giới trẻ được tiếp cận thêm”.
Cùng ngày, Phó bí thư thường trực Thành đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên TP.HCM Lâm Đình Thắng cùng nhiều cán bộ trẻ, sinh viên ưu tú cũng đến thăm, tặng hoa và có buổi trò chuyện với thầy Nguyễn Ngọc Ký.
Phó bí thư thường trực Thành đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên TP.HCM Lâm Đình Thắng (thứ 2, trừ trái qua) cùng nhiều cán bộ trẻ, sinh viên ưu tú cũng đến thăm, tặng hoa cho thầy Nguyễn Ngọc Ký
Tại buổi gặp gỡ, Nhà giáo ưu tú Nguyễn Ngọc Ký đã dùng chân ký sách tại chỗ để tặng cho đại biểu và các bạn trẻ trong đoàn. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.