Bia Hà Nội tổ chức thành công họp báo đêm nhạc 'Vì ta cần nhau'

23/02/2016 18:40 GMT+7

Ngày 17.2 tại Trung tâm sự kiện Star Galaxy (87 Láng Hạ, Hà Nội) Tổng công ty Bia - Rượu - NGK Hà Nội đã tổ chức thành công buổi họp báo công bố Chương trình âm nhạc “Trúc Bạch Beer Private Concert 2016- Vì ta cần nhau”.

Ngày 17.2 tại Trung tâm sự kiện Star Galaxy (87 Láng Hạ, Hà Nội) Tổng công ty Bia - Rượu - NGK Hà Nội đã tổ chức thành công buổi họp báo công bố Chương trình âm nhạc “Trúc Bạch Beer Private Concert 2016- Vì ta cần nhau”.

Tham dự chương trình có ông Nguyễn Hồng Linh - TGĐ Tổng công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội và ông Nguyễn Hải Hồ - Phó TGĐ cùng 2 ca sĩ khách mời Thanh Lam - Tùng Dương và hơn 50 báo - đài đại diện cho cơ quan truyền thông trên cả nước.

Phát biểu tại buổi họp báo, ông Nguyễn Hồng Linh - TGĐ Tổng Công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội cho biết “Đêm nhạc là món quà vô cùng ý nghĩa mà Bia Trúc Bạch muốn tri ân khách hàng của mình nhân dịp đầu Xuân mới, cũng như gửi trao trong đó sự trân trọng và biết ơn bởi sự yêu thương, gắn bó mà mọi người đã ưu ái dành cho sản phẩm. Mong rằng đêm nhạc bia Trúc Bạch sẽ mang đến cho khán giả thủ đô những cung bậc cảm xúc để hồi tưởng lại những kỷ niệm đẹp về Hà Nội về con người và về văn hóa trong đó bia TrúcBạch là một phần không thể tách rời”.

Với ý nghĩa như vậy, “Trúc Bạch Beer Private Concert 2016 – Vì ta cần nhau” được chăm chút kỹ lưỡng, tỉ mỉ với ekip hùng hậu, có kinh nghiệm lâu năm và sự tham gia của những nghệ sĩ hàng đầu showbiz Việt. Đó là một Quốc Trung trong vai trò Giám đốc âm nhạc và tổng đạo diễn chương trình.
Nội dung chương trình được chia làm 2 chương: Chương 1 “Yêu” với các ca khúc: Gửi người em gái, Ru con mùa đông, Yêu (Tùng Dương); Một mùa xuân nho nhỏ, Một thoáng Tây Hồ (Thanh Lam); Dư âm, Nỗi lòng người đi, Tình nhớ (Quang Dũng); Ru tình, Thuở bống là người (Hồng Nhung) và Chương 2 “Vì ta cần nhau” với các ca khúc: Tình yêu ở lại, Đố tình, Đất nước lời ru, Mây, Mẹ tôi, Bài ca trên núi, Còn ta với nồng nàn, Xin gọi tên nhau, Phố à phố ơi, Ngày không mưa, Vì ta cần nhau, Như một lời chia tay… Dưới bàn tay đạo diễn của nhạc sĩ Quốc Trung cùng không gian âm nhạc mới chắc chắn sẽ mang đến những cảm xúc – sự thăng hoa và cách thể hiện mới… đưa người xem vào một không gian nghệ thuật đỉnh cao.
“Trúc Bạch Beer Private Concert 2016 – Vì ta cần nhau” diễn ra 1 đêm duy nhất vào lúc 20h giờ ngày 24.2.2016 tại Cung văn hoá Hữu nghị Việt Xô Hà Nội
Thông tin chi tiết có tại:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.