Đời sống
HEINEKEN Việt Nam chung tay cùng người dân miền Trung vượt khó sau thiên tai bão lũ
HEINEKEN Việt Nam, thông qua nhãn hiệu Bia Việt, đã thực hiện những chuyến trao quà cứu trợ cho người dân tại xã Hành Tín Đông, huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi. Tổng cộng nhu yếu phẩm và tiền mặt cứu trợ lên đến 3 tỉ đồng.
Kinh tế
Bia Việt cùng hành trình tôn vinh giá trị và nét đẹp văn hóa Việt Nam
Chưa bao giờ như bây giờ, tinh thần Việt Nam lại trở nên thiêng liêng tha thiết đến vậy. Sự gắn bó đồng lòng, tương thân tương ái của những người chung một mái nhà Việt Nam, chung một dân tộc Việt Nam lại mãnh liệt đến vậy.
Kinh tế
Vẻ hợp thời - Hương vị truyền thống
Thị trường bia Việt trong xu thế hội nhập sâu rộng. Trước sự “tấn công” của nhiều thương hiệu bia nổi tiếng thế giới, Bia Sài Gòn xác định con đường phát triển bền vững của mình là đầu tư vào chất lượng và hình ảnh sản phẩm. Với chiến lược đầu tư đúng đắn, nhạy bén nắm bắt thời cơ, không ngừng nâng cao chất lượng, đổi mới hình ảnh sản phẩm… Bia Sài Gòn luôn giữ vị trí dẫn đầu trong ngành bia VN.
Kinh tế