Bích Phương đầy ma mị, quyến rũ trai Tây trong 'Bùa yêu'

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
12/05/2018 07:53 GMT+7

Đúng 0 giờ ngày 12.5, MV Bùa yêu của Bích Phương chính thức trình làng cùng thời điểm với Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP . MV gây bất ngờ với phong cách ma mị và phần nhạc cực chất.

Ngay từ khi mới tung những teaser đầu tiên, Bùa yêu đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ công chúng. Không chỉ là sản phẩm đánh dấu sự quay trở lại của Bích Phương sau Nói thương nhau thì đừng làm trái tim em đau cách đây gần một năm, Bùa yêu còn được chú ý khi ra mắt cùng thời điểm với MV của Sơn Tùng M-TP. Nhiều người nhận xét đây là quyết định khá mạo hiểm của Bích Phương vì Sơn Tùng vốn sở hữu lượng fan cực khủng. Tuy nhiên, nữ ca sĩ lại cho rằng cơ hội chia đều cho tất cả nên không có gì phải áp lực cả.
"Cảm giác đầu tiên của Phương là hứng khởi. Đó là tín hiệu vui. Khi thị trường sôi động trở lại, tất cả đều có lợi, từ nghệ sĩ tới khán giả. Phương tự tin cho ra mắt sản phẩm lần này với một tâm trạng không thể hào hứng hơn bởi đây là dự án với rất nhiều điều đặc biệt trong quá trình sản xuất", Bích Phươg nói.
Bích Phương và người mẫu điển trai Nikolai Đinh
Ngay khi ra mắt, MV Bùa yêu đã nhận được nhiều lời khen từ khán giả. Trong MV, Bích Phương xuất hiện đầy lạ lẫm, ma mị và quyến rũ khác hẳn hình ảnh nữ tính và nhắng nhít mọi khi. Với nội dung nói về chuyện tình của một cô gái Việt với chàng trai ngoại quốc phải lòng nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên, nữ ca sĩ đã có những cảnh quay đầy mùi mẫn với người mẫu điển trai Nikolai Đinh. Đặc biệt, từ trang phục cho tới nhiều nét văn hóa Việt như trầu cau, ô ăn quan... được lồng ghép vô cùng khéo léo.
Bên cạnh nội dung độc đáo, MV còn gây bất ngờ bởi cách xử lý, luyến láy, nhả chữ đầy mới mẻ của Bích Phương. Đây là ca khúc đầu tiên ở Việt Nam được sản xuất theo mô hình nhóm do 3 nhạc sĩ Tiên Cookie, Phạm Thanh Hà, DươngK cùng tham gia vào tất cả các khâu như lên ý tưởng chủ đề, sáng tác nhạc, lời và phối khí. Hiện YouTube ghi nhận MV đã đạt hơn nửa triệu lượt xem, nằm trong top 7 thịnh hành.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.