BIDV miễn toàn bộ phí dịch vụ thanh toán trên kênh ngân hàng số

Thanh Xuân
Thanh Xuân
29/12/2021 09:59 GMT+7

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) sẽ miễn toàn bộ các loại phí trên kênh ngân hàng số từ ngày 1.1.2022, đồng thời nhà băng còn tặng quà với gói trị giá 65 tỉ đồng.

Khách hàng cá nhân được miễn toàn bộ phí khi giao dịch trên BIDV SmartBanking, bao gồm phí chuyển tiền trong và ngoài hệ thống BIDV; phí duy trì dịch vụ; phí quản lý 1 tài khoản; phí tin nhắn OTT… Chương trình này nhân thực hiện chủ trương của Chính phủ về “Chuyển đổi số quốc gia”, đặc biệt trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng, khuyến khích khách hàng tăng cường thực hiện thanh toán không dùng tiền mặt. BIDV là ngân hàng thứ hai triển khai miễn phí toàn bộ cho khách hàng sử dụng thanh toán các kênh số.

BIDV miễn phí cho khách hàng trên ngân hàng số

t.x

Trước đó, BIDV cũng nhiều lần miễn, giảm phí chuyển tiền; ra mắt các gói dịch vụ Bfree miễn đến 10 loại phí; triển khai gói hỗ trợ đồng hành cùng ngành Y với lãi suất chỉ từ 1%/năm; giảm lãi suất, gia hạn trả nợ vay và nhiều giải pháp khác để hỗ trợ khách hàng vượt qua khó khăn do dịch bệnh Covid-19. Chỉ tính riêng năm 2021, tổng kinh phí BIDV hỗ trợ khách hàng lên tới 7.900 tỉ đồng.

Ngoài ra, trong 6 tháng đầu năm 2021, các khách hàng đăng ký mới BIDV SmartBanking và phát sinh tối thiểu 1 giao dịch tài chính trong thời gian diễn ra chương trình được nhận ngay quà tặng tiền mặt trị giá 65.000 đồng vào tài khoản. Ưu đãi đặc biệt đối với tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ BIDV SmartBanking như miễn trọn đời phí phát hành thẻ phi vật lý trên BIDV SmartBanking, bao gồm phí phát hành thẻ và phí thường niên. Tặng 10 khách hàng có số dư tài khoản thanh toán cao nhất mỗi ngày 1 chỉ vàng SJC 9999 trong suốt cả năm 2022. Tổng giá trị của chương trình này lên 65 tỉ đồng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.