Đây là năm thứ 2 liên tiếp BIDV nhận giải ở hạng mục này từ Euromoney. Giải thưởng của Euromoney là sự ghi nhận những thành tựu vượt trội của BIDV trong cung cấp các giải pháp và sản phẩm dịch vụ số cho khách hàng tổ chức, bao gồm: tăng trưởng khách hàng số, tăng trưởng về số lượng và giá trị các giao dịch thực hiện trên kênh ngân hàng số, nỗ lực đầu tư vào nguồn nhân lực công nghệ cũng như hệ thống công nghệ, phần mềm phục vụ khách hàng, cung cấp các sản phẩm dịch vụ số mới hàng đầu thị trường…
Chuyển đổi số là một trong những ưu tiên hàng đầu của BIDV để cung cấp tới khách hàng những giải pháp ngân hàng hiện đại, đa dạng, tiện ích, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng doanh nghiệp. BIDV đã nỗ lực để cung cấp cho khách hàng doanh nghiệp các sản phẩm dịch vụ số nổi bật, ví dụ như: BIDV iBank - nền tảng ngân hàng số toàn diện với các trải nghiệm dịch vụ ngân hàng số đồng bộ đa kênh; BIDV iConnect - giải pháp tích hợp liền mạch dịch vụ ngân hàng với hệ thống ERP của khách hàng; phần mềm BIDV SCF - giải pháp tài trợ chuỗi cung ứng nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp chuỗi cung ứng.
Tính đến tháng 8.2024, BIDV đã có gần 170.000 khách hàng tổ chức trên kênh số, tăng trưởng 30% so với cùng kỳ năm 2023; số lượng giao dịch trên kênh số đạt hơn 6,4 triệu giao dịch với giá trị giao dịch tăng trưởng 40% so với cùng kỳ.
Bình luận (0)