Biển người nhà Quang Hải vỡ òa ăn mừng bàn gỡ hòa đẹp thần sầu

27/01/2018 16:44 GMT+7

Khoảnh khắc Quang Hải tung cú cứa lòng chân trái sút phạt thần sầu ghi bàn gỡ hòa 1-1 trước khi hiệp một trận chung kết khép lại, biển người tập trung trước nhà anh vỡ òa sung sướng.

Tất cả cùng nhảy tưng hò hét ôm nhau rồi tự ôm đầu mình hét vang vì sung sướng tột độ. Quang Hải một lần nữa cho thấy duyên làm bàn và tài năng thượng thặng từ cái chân trái siêu dị của mình. 
Hiệp 1 khép lại với tỉ số 1 -1 cho U.23 Việt Nam và U.23 Uzbekistan. Tất cả cùng tiếp tục hồi hộp chờ đợi những bàn thắng bùng nổ nữa của U.23 Việt Nam trong hiệp 2.  
Sân bóng trước nhà Quang Hải tập trung hàng nghìn người Ảnh: Bảo Ngọc
Trong nhà Quang Hải lúc nào cũng tập trung rất nhiều người dân tới cùng cổ vũ U.23 Việt Nam Ảnh: Bảo Ngọc

Từ mấy ngày trước trận chung kết, tại nhà Nguyễn Quang Hải, rất đông người dân đã đến cùng gia đình dựng rạp, lắp đặt màn hình để chuẩn bị cổ vũ cho U.23 Việt Nam. Ông Nguyễn Văn Thuần, bố của Quang Hải, cho biết những ngày này nhà ông không khi nào vắng bóng người. Tiếp nhiều người, nói nhiều và quan trọng hơn là hò hét nhiều để cổ vũ cho con và toàn đội thi đấu, ông Thuần đã khàn giọng mấy ngày nay.
Ngay trước nhà ông Thuần là sân bóng của xã, nơi Quang Hải đã nuôi dưỡng ước mơ của mình với trái bóng tròn. Trên sân, hàng nghìn người dân thôn Đường Nhạn, xã Xuân Nộn đã kéo đến từ sớm chuẩn bị biến nơi đây thành một “chảo lửa” của Đông Anh (Hà Nội).

Cũng theo tiết lộ của ông Thuần, một doanh nghiệp đã tài trợ để lắp đặt một màn chiếu cực lớn để phục vụ bà con xem bóng đá.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.