'Biến tấu' phở Việt ở Mỹ

16/02/2020 16:00 GMT+7

Sau thành công của nhà hàng Việt Pho Please, vợ chồng Anh Nguyen và Tien Do ở TP.Austin, bang Texas (Mỹ) “thừa thắng xông lên” mở thêm nhà hàng Việt thứ hai tại đây.

 Với nhà hàng mới có tên là Sip Pho, đầu bếp kiêm chủ nhà hàng Anh Nguyen có nhiều không gian hơn để sáng tạo các món ăn mới từ phở, như phở bò wagyu, với thịt bò được lấy từ trang trại nuôi bò wagyu ở Texas.
“Mục đích của tôi là tôn vinh di sản của chúng tôi, nhưng trình bày món ăn đích thực theo cách hiện đại”, theo tờ Austin American-Statesman dẫn lời Anh Nguyen.
Anh Nguyen và vợ là Tien Do mở nhà hàng Việt Pho Please vào năm 2016 và việc kinh doanh tại đây rất thành công khi luôn có lượng khách ổn định. Pho Please thậm chí từng lọt vào danh sách những nhà hàng bán bánh mì ngon nhất ở Austin năm 2018.
“Chúng tôi không muốn ngủ quên trên vòng nguyệt quế, cũng như không muốn phụ thuộc quá nhiều vào sự thành công của Pho Please. Điều chúng tôi thực sự muốn mọi người hiểu là chúng tôi làm việc chăm chỉ để vượt lên chính mình, chấp nhận mọi rủi ro và hy vọng nâng cao trải nghiệm của thực khách với những món ăn mới”.
Ngoài phở, Sip Pho còn bán bánh mì, trứng cuộn, chả giò, các món bún và cơm phần, vốn là những món ăn đặc trưng của người Việt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.