Biểu diễn vở cải lương 'Trung thần'

01/07/2016 05:00 GMT+7

Nhân dịp giỗ lần thứ 184 Đức tả quân Lê Văn Duyệt, Hội Sân khấu TP.HCM và Sân khấu kịch Idecaf phối hợp tổ chức biểu diễn vở cải lương Trung thần.

Vở diễn do NSƯT Hoa Hạ viết kịch bản và đạo diễn, Hoàng Song Việt chuyển thể cải lương với sự tham gia của các nghệ sĩ: Điền Trung, Lê Trung Thảo, Lê Tứ, Tú Sương, Trường Sơn, Võ Minh Lâm, Xuân Trúc, Minh Trường, Lê Thanh Thảo…
Trung thần đã đoạt huy chương bạc tại Hội diễn cải lương toàn quốc 2015, đồng thời sẽ là vở diễn mở đầu cho chương trình “Tôi yêu cải lương” với mục đích khôi phục sự sang trọng của nghệ thuật cải lương để xứng tầm là nhạc kịch của VN, theo lời ông Huỳnh Anh Tuấn, Giám đốc Sân khấu kịch Idecaf. Đồng thời với tiêu chí tri ân, thu hút lớp khán giả mộ điệu cải lương cũ và mới nên giá vé chỉ từ 100.000 - 200.000 đồng/vé.
Là chương trình phi lợi nhuận, toàn bộ doanh thu sẽ được dùng làm từ thiện, hỗ trợ nghệ sĩ khó khăn và chi phí tổ chức các vở diễn tiếp theo. Hiện vé được bán tại Nhà hát Bến Thành (6 Mạc Đĩnh Chi, Q.1, TP.HCM) cho các suất ngày 26 - 27.8 và 2 - 3.9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.