Đời sống
Quang Thắng lặng người khi ngắm nhìn ‘mỹ nhân 10 kẹp tóc’
“Bánh xe Tôi yêu chợ Việt” - hành trình khám phá các khu chợ miền Bắc tuần này đã dừng lại tại chợ Thương - thành phố Bắc Giang. Không chỉ là chơi game cùng Quang Thắng, các anh chị tiểu thương nơi đây còn cống hiến rất nhiều màn cười sảng khoái dành cho khán giả.
Đời sống
Đang bán thì bị bắt ngồi võng khiêng đi, chị trái cây cười đến không ngồi vững
Nhiều tình huống trở tay không kịp trong tập 15 của chương trình Tôi yêu chợ Việt. Không chỉ có chị tiểu thương bán trái cây mà còn có cả em bé bị bế lên sân khấu khiến Quang Thắng và cả trường quay đều cười nghiêng ngả.
Đời sống
Trải nghiệm và tin dùng: Thế nào là thực phẩm sạch?
Trong ngành công nghiệp chế biến thực phẩm, sạch và an toàn chính là tiêu chí hàng đầu. Tuy nhiên, thế nào là một thực phẩm sạch và an toàn? Có lẽ chính là câu hỏi mà nhiều người tiêu dùng luôn băn khoăn.Chương trình “Trải nghiệm và tin dùng” do Big Vision Media phối hợp cùng Báo Thanh Niên thực hiện.
Đời sống
Tôi Yêu Chợ Việt tập 01: Quang Thắng sốc trước “khúc hát rao hàng” của các chị chợ Sen
Chương trình “Tôi yêu chợ Việt” do Công ty Big Vision Media phối hợp cùng Báo Thanh Niên thực hiện, được phát vào lúc 20h00 thứ Sáu hằng tuần trên các nền tảng Báo Thanh Niên: Báo điện tử Thanh Niên Online, Kênh YouTube Báo Thanh Niên, Fanpage Báo Thanh Niên và phát triển trên TikTok Báo Thanh Niên.
Thời sự
Cholimex Food - hành trình 40 năm đưa hương vị Việt vươn tầm thế giới
Cholimex Food là một trong những thương hiệu hàng đầu về thị trường gia vị, nước chấm tại Việt Nam. Sáng ngày 2.6, Cholimex Food đã tổ chức thành công lễ kỷ niệm 40 năm thành lập công ty với chủ đề "Bay cao tỏa sáng". Đây là một cột mốc quan trọng đánh dấu cho hành trình 40 năm Cholimex Food đưa hương vị Việt vươn tầm thế giới.
Đời sống
Góc tối của 'nhượng quyền' và nhượng quyền thương hiệu đúng đắn
Liệu rằng có bao nhiêu nhà nhượng quyền nắm bắt được toàn bộ quy định về “nhượng quyền thương hiệu”. Và có bao nhiêu nhà đầu tư có thể thu được lợi nhuận từ mô hình này. Liệu rằng các nhà đầu tư đã hiểu đúng và đủ về “nhượng quyền thương hiệu đúng đắn” hay chưa? Chương trình "Trải nghiệm và Tin dùng do Big Vision Media phối hợp cùng Báo Thanh Niên thực hiện.
Đời sống