Bigcityboi của Binz 'sốt' trên mạng xã hội

Nguyên Vân
Nguyên Vân
08/07/2020 06:15 GMT+7

Hơn 2 ngày qua kể từ khi MV Bigcityboi của rapper Binz và nhà sản xuất Hoàng Touliver ra mắt (tối 5.7), những câu rap trong tác phẩm này được chia sẻ và trở thành đề tài gây xôn xao trên nhiều diễn đàn mạng xã hội, kèm biểu hiện cảm xúc hào hứng.

Điều độc đáo, thu hút ở Bigcityboi của Binz không chỉ bởi đó là sản phẩm âm nhạc thử nghiệm - chỉ có rap và flow (tiết tấu của bản nhạc rap), không có giai điệu, mà còn ở cách “chơi chữ” sáng tạo, thú vị và dễ tạo xu hướng của anh: nghiện thuốc có thể Lào Cai nhưng nghiện em không thể nào cai, không lòng vòng anh như Hải Phòng, không cần vội em như Hà Nội, cần em như anh Cần Thơ... Không chỉ trở thành những dòng trạng thái được người hâm mộ lan tỏa ồ ạt trên các trang mạng xã hội, những câu rap “chất như nước cất” của Binz cùng lời khen tặng dành cho “hiện tượng trai ngông” ấy cũng được nhiều nghệ sĩ: Tóc Tiên, Soobin Hoàng Sơn, SlimV, VJ Thùy Minh, nhạc sĩ Vương Anh Tú... chia sẻ trên trang cá nhân của họ.
Đến chiều ngày 7.7, MV Bigcityboi có hơn 4,3 triệu lượt xem, hơn 15.000 bình luận. Trước đó, sau 12 giờ ra mắt, Bigcityboi nhanh chóng lọt vào Top 3 thịnh hành YouTube Việt Nam, Top 3 Canada, Top 7 Australia, Top 13 Mỹ, Top 18 thế giới. Cùng với việc mô tả đặc trưng của các “big city” qua những câu rap, MV tái hiện hình ảnh của rapper qua nhiều giai đoạn, từ khi còn bé đến lúc trưởng thành.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.