Billie Eilish sắp phát hành ca khúc mới sau 'No Time To Die'

Hà Trang
Hà Trang
25/07/2020 16:39 GMT+7

Ca khúc mới của Billie Eilish nhận nhiều sự kỳ vọng từ khán giả. Đây là sản phẩm âm nhạc trở lại của nữ ca sĩ sau khi tham gia hát nhạc phim James Bond phần thứ 25.

Theo Variety, mới đây Billie Eilish đã thông báo trên Instagram cá nhân rằng ca khúc mới của cô - My Future (tạm dịch: Tương lai của tôi) sẽ được phát hành ngày 30.7. Đây là ca khúc mới nhất của Billie Eilish, kể từ No Time To Die - bài hát chủ đề phim James Bond phần thứ 25, phát hành hồi 13.2.2020. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, bộ phim này cũng giống như tour diễn thế giới năm 2020 của Billie Eilish, đã bị trì hoãn. Thông tin chi tiết về bài hát mới hiện vẫn chưa được nữ ca sĩ hé lộ.

Billie Eilish là nghệ sĩ trẻ với cá tính âm nhạc độc đáo, gặt hái thành công từ rất sớm

Ảnh: The Sun

Gần đây, Billie Eilish và cha cô cùng tham gia làm DJ trong chương trình Me & Dad Radio của Apple Music. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng thực hiện một buổi hòa nhạc trực tuyến với anh trai Finneas vào tháng 4.2020 và cả hai cùng tích cực tham gia biểu diễn trong các sự kiện từ thiện trực tuyến.
Billie Eilish sinh năm 2001 tại Mỹ. Cô gây chú ý với công chúng ngay từ album đầu tay When We All Fall Asleep, Where Do We Go? phát hành vào tháng 3.2019. Nhờ thành công của album, nữ ca sĩ trở thành người đầu tiên sinh ra trong thế kỷ 21 có sản phẩm âm nhạc đứng đầu bảng xếp hạng Billboard 200 sau một tuần phát hành. Cô cũng lập kỳ tích tại giải thưởng danh giá Grammy khi đoạt 5 giải ở lần đầu tham dự, trong đó có 4 hạng mục quan trọng nhất gồm: Ghi âm của năm, Album của năm, Nghệ sĩ mới xuất sắc, Ca khúc của năm.
Ca từ trong các ca khúc của Billie Eilish luôn giàu chất thơ, nhiều ẩn dụ, với từ ngữ mạnh bạo nhưng không tục tĩu. Nữ ca sĩ từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn với BBC rằng cô luôn yêu thích những sáng tác giàu tính viễn tưởng, diễn tả những điều quen thuộc theo một cách lạ lẫm và độc đáo. Đây cũng chính là yếu tố khiến Billie Eilish để lại ấn tượng trong lòng khán giả, giúp cô trở nên nổi bật so với nhiều ca sĩ khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.