Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn đường sắt xảy ra vào 17 giờ ngày 6.6 tại lý trình km 1504 thuộc địa bàn H.Bắc Bình, Bình Thuận.
Thời điểm trên, đoàn tàu lửa SE10 lưu thông trên tuyến đường sắt Bắc - Nam, theo hướng Bình Thuận - Ninh Thuận thì tông vào máy xúc đang thi công nâng cấp đường ray.
Cú tông làm đầu máy kéo của tàu lửa dính chặt vào máy xúc. Máy xúc bị đẩy nghiêng. Đoạn đường sắt qua khu vực bị gián đoạn.
Hiện trường vụ tai nạn
Q.H
Rất may, các hành khách trên tàu không ai bị thương. Ngành chức năng và các đơn vị liên quan đã đến hiện trường để chỉ đạo khắc phục và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.
Theo thông tin mới nhất lúc 20 giờ ngày 6.6, một đầu máy kéo toa xe khác được điều động đến hiện trường để kéo đầu máy gặp tai nạn về ga gần đó.
Đến thời điểm 20 giờ 20 cùng ngày (6.6), đoạn đường sắt xảy ra tai nạn vẫn chưa khắc phục xong, đơn vị chức năng vẫn đang khẩn trương giải phóng hiện trường. Hiện tuyến đường sắt Bắc - Nam vẫn đang bị tê liệt.
Bình luận (4)
Theo trên thì buộc ngành đường sắt phải nhanh chóng ,xem xét , xử lý nghiêm những người có trách nhiệm thôi ...tắc trách dẫn hậu quả may là chưa có sự cố đáng tiếc về người
Trách nhiệm thuộc về ngành đường sắt, bất cẩn, quản lý lỏng lẻo. Thiếu sự liên lạc trong quá trình sửa chữa. Tại sao đang sửa chữa mà không có thông tin cho các chuyến tàu? các trạm gác lập ra để làm gi? Ai là người quản lý giờ tàu chạy qua các ga và địa điểm???????????
Rất ư là vô lý, tàu sắt tung đường sắt. Không hiểu ngành đường sắt quản lý kiểu gì?