• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Bạn cần biết Tiện ích Liên hệ
Theo dõi báo trên
Thời trang nghề & nghiệp

Biti's Hunter ra sao sau 8 năm ra mắt tại Việt Nam?

16/10/2024 11:00 GMT+7

Sau 8 năm ra mắt tại thị trường Việt Nam, Biti's Hunter vừa thay đổi bộ nhận diện, tiếp tục hành trình truyền cảm hứng 'bước tới' đến giới trẻ.

Biti's Hunter ra sao sau 8 năm ra mắt tại Việt Nam?- Ảnh 1.

Biti's Hunter tiếp tục đồng hành cùng thế hệ trẻ trên con đường chinh phục thế giới

ẢNH: BITI'S HUNTER

Thông qua video Bước tới vừa được trình làng, Biti's Hunter kể về hành trình gần một thập kỷ truyền tải thông điệp đầy tự hào về nơi mình sinh ra. Đó cũng là lời khẳng định tiếp tục đồng hành cùng thế hệ trẻ trên con đường chinh phục thế giới. “Không bước tới - Không gì mới" cũng là thông điệp mà video muốn lan tỏa đến với mọi người. 

Ra đời từ năm 2016, thương hiệu Biti’s Hunter đạt được con số đáng tự hào với 300% mục tiêu doanh số trong 7 ngày đầu cùng loạt giải thưởng danh giá, trở thành thương hiệu được Forbes Vietnam định giá hơn 17 triệu USD năm 2017. Trong những giai đoạn khó khăn của đại dịch và suy thoái kinh tế, Biti’s Hunter vẫn giữ vững được hình ảnh một thương hiệu không ngừng nỗ lực vượt qua những áp lực.

Bên cạnh đó, Biti’s Hunter đã liên tiếp kết hợp với nhiều gương mặt có tầm ảnh hưởng trong những chiến dịch đồng hành và tiếp bước cùng người trẻ như chiến dịch Đi để trở về với Sơn Tùng M-TP, Soobin Hoàng Sơn, Hương Tràm, Phan Mạnh Quỳnh, Orange, Hoàng Dũng… hay chuỗi dự án Proudly Made in Vietnam, triển lãm tôn vinh những giá trị Việt mang tên Tiếp bước tiến và gần đây nhất là dự án Nơi pháo hoa rực rỡ

Biti's Hunter ra sao sau 8 năm ra mắt tại Việt Nam?- Ảnh 2.

Biti's Hunter giới thiệu video Bước tới, truyền cảm hứng cho giới trẻ

ẢNH: BITI'S HUNTER

“Chúng tôi nhận thấy rằng người trẻ Việt rất giỏi, nhiều nỗ lực và không ngừng bước tới trong sáng tạo. Và chúng tôi cũng như các bạn, luôn vượt qua những khó khăn và áp lực để lan tỏa những giá trị tự hào Việt. Sự tương đồng về giá trị, có chung mục tiêu, việc chuyển mình thành một thương hiệu thời trang và phong cách chính là một quyết định không chỉ mang tính chiến lược kinh doanh mà còn là nơi khẳng định tinh thần luôn bước tới, cố gắng và sẵn sàng cho khát khao chinh phục thế giới, truyền cảm hứng để người trẻ Việt”, bà Vưu Lệ Quyên - CEO của Biti’s chia sẻ.

Biti’s Hunter đánh dấu sự chuyển mình bằng thay đổi toàn bộ nhận diện thương hiệu, mang hơi thở thời đại và nhịp đập thế hệ. Đây là một hành trình với rất nhiều cảm xúc bên trong, từ những run sợ, hoài nghi, lạc lõng, thình thịch... đến sôi sục, dạn dĩ và vỡ òa khi không ngừng bước tới, những cảm xúc này vừa là sự đồng cảm và là thông điệp mà thương hiệu muốn gửi gắm đến mọi người.

Với sự thay đổi về nhận diện thương hiệu, Biti’s Hunter chào đón một khởi đầu mới và vững vàng bước tiếp trên hành trình của mình: “Một Biti’s Hunter chưa bao giờ dừng chân trong quá trình chinh phục những tầm cao mới”.

Top
Top