Tiêu dùng thông minh
Cholimex Food báo cáo Đại hội đồng cổ đông 2024 và tầm nhìn chiến lược 20 năm
Nhiều kết quả nổi bật trong hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2023 và kế hoạch năm 2024 đã được HĐQT của Công ty cổ phần Thực phẩm Cholimex thông qua tại Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024 tổ chức tại Lô C40-43/I, C51-55/II Đường số 7, khu công nghiệp Vĩnh Lộc, xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, TP.HCM.
Thời trang 24/7
Mẫu váy Việt được Jennie, Miyeon (G)I-DLE đụng hàng
Tung bộ ảnh mới nhất trên trang cá nhân, Jennie được người hâm mộ rần rần khi diện set đồ bình dân từ thương hiệu Việt. Loạt ảnh ngay lập tức được đem ra so sánh khi đụng hàng Miyeon (G)I-DLE, điều đáng nói là Tiểu Vy cũng được nhắc tên.
Kinh tế
Livestream 'Shopee - Tinh Hoa Việt Du Ký' truyền cảm hứng người Việt dùng hàng Việt
Bên cạnh ưu đãi giảm giá đến 50% và hàng ngàn voucher độc quyền từ Shopee Live, tập đầu tiên của chuỗi livestream "Shopee - Tinh Hoa Việt Du Ký" 15.4 còn hé lộ những câu chuyện thú vị và đầy chiều sâu về bức tranh nông sản Việt qua góc nhìn của Nhà báo Vũ Kim Hạnh.
Thời sự
Bà Tôn Nữ Thị Ninh: ‘Việt Nam đang gặp thời vận, không nắm bắt sẽ trôi qua’
Tại buổi họp báo về Diễn đàn Việt Nam - thời khắc Việt, bà Tôn Nữ Thị Ninh (Chủ tịch Quỹ Hòa bình và Phát triển TP.HCM) đã cho chia sẻ về mục tiêu của diễn đàn trong việc góp phần nhận diện và khẳng định thương hiệu hình ảnh đất nước Việt Nam.
Kinh tế
Đón đọc chia sẻ của các doanh nhân hàng đầu Việt Nam trên ấn phẩm đặc biệt của Báo Thanh Niên
Năm 2023 là năm khó khăn kỷ lục. Kinh tế trong nước và thế giới chưa kịp gượng dậy sau dịch bệnh, chuỗi cung ứng toàn cầu bị đứt gãy chưa kịp nối lại thì tiếp tục đối mặt với lạm phát hoành hành. Các nền kinh tế lớn quay cuồng với tăng lãi suất, nhu cầu nhập khẩu hàng hóa giảm mạnh, tác động trực tiếp đến những quốc gia xuất khẩu như Việt Nam.
Công nghệ
MobiFone vào Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023
Theo báo cáo "Xếp hạng 100 thương hiệu mạnh nhất và giá trị nhất Việt Nam năm 2023" do Brand Finance (Anh) công bố, giá trị thương hiệu MobiFone năm 2023 tăng 18,5% từ 661 triệu đô (năm 2022) lên 783 triệu đô, đứng trong top 15 thương hiệu có giá trị thương hiệu mạnh và giá trị nhất Việt Nam.
Kinh tế