Bkav triển khai mua trả góp Bphone

04/11/2015 18:14 GMT+7

(TNO) Bkav vừa triển khai thêm dịch vụ cho người dùng mua trả góp chiếc Bphone, và chỉ cần bỏ ra 3 triệu đồng là có thể mua được máy.

(TNO) Bkav vừa triển khai thêm dịch vụ cho người dùng mua trả góp chiếc Bphone, và chỉ cần bỏ ra 3 triệu đồng là có thể mua được máy.

Bphone hiện có thêm chương trình mua trả góp - Ảnh: C.T.VBphone hiện có thêm chương trình mua trả góp - Ảnh: C.T.V
Trước đây Bphone chỉ được Bkav bán qua mạng. Tuy nhiên, dường như sản phẩm này chưa thực sự tạo ra sức hút nên hiện Bkav triển khai nhiều chương trình nhằm đưa Bphone đến tay người dùng.

Cụ thể, Bphone đã triển khai việc mở bán Bphone dưới dạng bán lẻ trực tiếp (offline). Trong một động thái mới nhất, Bkav vừa tuyên bố cho phép người dùng đặt mua trả góp Bphone. Cụ thể, người dùng được lựa chọn các gói trả góp trong vòng 6 đến 18 tháng và chỉ phải trả trước 3 triệu đồng để lấy máy.

Được biết, Bphone là mẫu smartphone đầu tiên do Bkav phát triển được công bố vào ngày 26.5 qua. Máy sử dụng màn hình 5 inch đạt chuẩn Full-HD, dùng vi xử lý lõi tứ của Qualcomm, RAM 3 GB và có giá khởi điểm 9,9 triệu đồng (chưa có VAT).

Bphone có kiểu dáng thiết kế nguyên khối, viền cong nhẹ ở các góc, khung máy được làm bằng kim loại, mặt sau làm bằng kính. Ngoài ra, Bphone còn có thêm phiên bản mạ vàng 24K với mức giá bán 20,190 triệu đồng (chưa có VAT).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.