BlackBerry có trợ lý ảo thông minh

17/07/2014 08:40 GMT+7

(TNO) BlackBerry vừa chính thức tham gia vào phân khúc trợ lý ảo thông minh khi giới thiệu tính năng mới có tên gọi là BlackBerry Assistant, có thể điều khiển thiết bị bằng giọng nói.

(TNO) BlackBerry vừa chính thức tham gia vào phân khúc trợ lý ảo thông minh khi giới thiệu tính năng mới có tên gọi là BlackBerry Assistant, có thể điều khiển thiết bị bằng giọng nói.

 
BlackBerry Assistant là trợ lý ảo thông minh của BlackBerry - Ảnh chụp màn hình CNET

Theo CNET, tính năng mới này sẽ được BlackBerry cung cấp cho phiên bản BlackBerry 10.3 sắp ra mắt. Nó có khả năng thực hiện việc tìm kiếm email, duyệt nhanh tin tức trên Twitter, nhập liệu bằng giọng nói...

Như vậy, BlackBerry Assistant sẽ chính thức tham gia vào phân khúc trợ lý ảo thông minh, bên cạnh Siri của Apple (ra mắt lần đầu tiên vào năm 2011), Google Now của Google và Cortana của Microsoft.

Hiện tại, theo giới thạo tin thì phiên bản BlackBerry 10.3 sẽ còn được bổ sung nhiều tính năng mới nhằm "giữ chân" người dùng nền tảng này. Trong đó, đáng chú là hai tính năng "lift to wake device" (lật để mở nhanh thiết bị) và "face down for battery save" (úp để tắt máy nhanh và giúp tiết kiệm pin).

Thành Luân

>> BlackBerry sẽ có trợ lý ảo thông minh
>> BlackBerry sẵn sàng từ giã mảng thiết bị di động
>> Biến' iPhone thành BlackBerry
>> Cortana sẽ được tích hợp vào Windows 8
>> Cortana dự đoán Đức vô địch World Cup 2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.