Ngoại thất BMW 320i Sport-Line không khác biệt nhiều so với ngoại thất của phiên bản 330i Sport Line. Trong khi cả hai phiên bản 320i và 330i Sport Line đề cao sự thanh lịch và sang trọng, chứ không hầm hố thiên hướng thể thao như phiên bản 330i M-Sport.
Phiên bản BMW 320i Sport Line có hốc gió ở phía trước cản trước và khe hút gió hai bên cản trước tạo hình chữ ‘’T’’ có kích thước nhỏ gọn. Trang bị cụm lưới tản nhiệt với viền crôm tạo hình quả thận và đèn pha full-LED và sử dụng bộ mâm 18 inch sơn hai tông màu đi cùng bộ lốp kích thước 225/45R18.
Vô lăng xe sẽ sử dụng loại 3 chấu tương tự như phiên bản 330 Sport-Line. Hiện chưa rõ 320i có được trang trí kiểu ốp nhôm Tetragon như phiên bản 330i Sport-Line hay không. Hy vọng phiên bản 320i Sport-Line sẽ đi kèm với hệ thống điều hòa tự động 3 vùng, ghế lái được hỗ trợ chức năng bộ nhớ, 2 cổng kết nối USB, tay vịn trung tâm tích hợp khe giữ cốc…
|
BMW 320i 2020 tại Việt Nam trang bị động cơ 2.0L TwinPowerTurbo có công suất cực đại 184 mã lực tại 5.000 - 6.5000 vòng/phút, mô men xoắn tối đa 300 Nm tại 1.350 - 4.000 vòng/phút, khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/giờ trong 7,1 giây. Động cơ này kết hợp với hộp số 8 cấp Stetronic. Thông số này có phần “nhỉnh” hơn đối thủ Mercedes-Benz C200.
Sức mạnh được truyền xuống cầu sau (RWD) thông qua hộp số tự động 8 cấp (ZF). Theo công bố của nhà sản xuất, BMW 320i 2020 tăng tốc từ 0 - 100 km/giờ chỉ trong 7,1 giây trước khi đạt tốc độ tối đa là 235 km/giờ, trong khi mức tiêu thụ nhiên liệu kết hợp là 6,3 lít/100 km.
Mức giá của BMW 320i theo dự đoán sẽ dưới 2 tỉ đồng và chắc chắn sẽ cao hơn một chút so với Mercedes-Benz C200 Exclusive 2020 đang phân phối với giá 1,729 tỉ đồng.
Bình luận (0)