“Tôi rất đam mê với dòng xe BMW nên đã quyết định sở hữu một chiếc cho mình nhưng vẫn chưa có cơ hội tìm hiểu hết về các chính sách hậu mãi của BMW”; “Mình muốn tìm hiểu thêm các tính năng trên xe BMW cũng như kiến thức về lái xe an toàn để mỗi khi cầm lái được tự tin và chủ động hơn”,... đây là 2 trong số rất nhiều những băn khoăn của khách hàng sở hữu xe BMW.
BMW Servicefest là nơi khách hàng và BMW có thể “giao lưu” để hiểu nhau hơn |
Trên thực tế, nhu cầu về dịch vụ của khách hàng sau khi mua xe ngày càng nhiều hơn từ chính sách bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa cho đến những nhu cầu đặc thù như gia hạn bảo hành, dịch vụ bảo dưỡng gần nơi ở hay giao nhận xe tại nhà… Đây đều là những nhu cầu thực tế của khách hàng mua xe BMW bởi khi khách hàng mua xe càng cao cấp họ càng bận rộn nên rất cần những chính sách hỗ trợ dịch vụ từ những điều nhỏ nhất để thuận tiện hơn trong công việc, tiết kiệm thời gian tối đa.
Hiểu được nhu cầu thiết thực của khách hàng mua xe sang BMW cũng như chính sách lấy khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động từ kinh doanh tới sau bán hàng của tập đoàn BMW, Thaco Auto đã khởi động chuỗi chương trình trải nghiệm thực tế xưởng dịch vụ chính hãng BMW Servicefest.
BMW Servicefest là minh chứng cho sự thấu hiểu, lắng nghe, đặt khách hàng làm trung tâm của hãng xe Đức |
Chương trình cung cấp các hoạt động trải nghiệm thực tế khoang dịch vụ, quy trình bảo dưỡng, sửa chữa xe BMW cũng như tìm hiểu về các trang thiết bị, công nghệ ứng dụng tại xưởng dịch vụ chính hãng.
Tại đây, khách hàng còn được các chuyên gia kỹ thuật BMW chia sẻ và giải đáp trực tiếp mọi thắc mắc về cách sử dụng xe an toàn, hiệu quả, các chương trình chăm sóc, hỗ trợ khách hàng của BMW nhằm mang đến những gì tốt nhất cho chiếc xe và sự thuận tiện với chủ xe. Sự kiện đầu tiên diễn ra tại BMW Sala vào ngày 22.10 vừa qua, sau đó được nhân rộng ra khắp các xưởng dịch vụ BMW chính hãng trên cả nước.
Nhiều khách hàng chưa hiểu hết về các dịch vụ sau bán hàng của BMW |
Với mong muốn mang đến những trải nghiệm thú vị, ý nghĩa và vui vẻ trong tất cả những hành trình cuộc sống của khách hàng, chương trình BMW Servicefest không chỉ liên quan tới xe mà còn có những hoạt động bên lề như vẽ tranh chân dung dành cho khách nữ, khu vui chơi riêng cho trẻ em có tô tranh gỗ, tranh cát với quà tặng là những sản phẩm do chính các bé tự sáng tạo cùng những cuốn sách bổ ích, thú vị về đề tài ô tô.
BMW Servicefest hứa hẹn sẽ tiếp nối truyền thống của BMW với mong muốn đóng góp nhiều hơn nữa những giá trị bền vững cho xã hội, giá trị thiết thực tới khách hàng.
Bình luận (0)