TNO

Bộ ảnh bố chụp cho con trai đầy tháng cực dễ thương

16/03/2016 10:42 GMT+7

(iHay) Một ông bố trẻ có nick name là Cuộc Sống Tươi Đẹp ở Saigon đã thực hiện bộ ảnh dành tặng cho con trai sơ sinh của mình vừa qua đầy tháng.

(iHay) Một ông bố trẻ có nickname Cuộc Sống Tươi Đẹp ở Saigon đã thực hiện bộ ảnh "Mặt trời bé con" dành tặng cho con trai sơ sinh vừa qua đầy tháng.

>> Cái kết đáng suy ngẫm trong clip cậu bé nhảy không qua cầu ngựa 

Mặt trời bé con – album gây sốt cộng đồng mạng 1Với bao xốp và ruy băng, ba biến tấm thảm nhà thành đại dương. Sau này con phải biết chơi nhảy dù bơi lội không sợ gì hết như ba nghen hôn”
Bộ ảnh thể hiện ước mơ của người bố về tính cách và phong cách sống mà người con trai lớn lên sẽ thực hiện được.
Không cầu kỳ mua sắm những vật dụng phức tạp và đắt tiền, người chụp ảnh đã sử dụng vật đơn giản trong nhà cùng với chiếc điện thoại của mình để thực hiện bộ ảnh. Người xem cứ ồ lên thích thú khi nhận ra chú bạch tuộc là những chiếc khăn, hay ông mặt trời là những đôi… vớ của bố. Những chú cá heo, cá voi… vốn tận dụng mấy chiếc thảm trước bậc cửa. Qua góc nhìn của ông bố - vốn hoạt động trong lĩnh vực đòi hỏi nhiều sáng tạo – mọi thứ tưởng chừng đơn giản ấy lại trở nên sống động bên bé con đáng yêu.
Bộ ảnh đang được cư dân mạng, các ông bố và bà mẹ trẻ yêu thích bởi sự đơn giản nhưng có đầu tư sáng tạo trong từng chi tiết ảnh, khiến người xem thêm yêu mến câu chuyện mà người chụp ảnh muốn kể.
Mặt trời bé con – album gây sốt cộng đồng mạng 2Chui vô cái giỏ đi chợ của bà nội để làm bông hoa cho bà nội vui nghen! Bà nội thương nhất nhà đấy!”
Mặt trời bé con – album gây sốt cộng đồng mạng 3Hôm nay nằm tắm nắng, tay chân đã biết đạp biết quẩy nên ba cho con làm cầu thủ luôn!
Mặt trời bé con – album gây sốt cộng đồng mạng 4“Hãy là thủ lĩnh giỏi sau này! Lúc nhỏ ai cũng thích làm tướng cướp, sau này lớn lên làm tướng quân nghen!
Mặt trời bé con – album gây sốt cộng đồng mạng 5“Không biết sau này có giống ba thích bơi lặn và ghiền ăn cá cua hải sản không?!”
Mặt trời bé con – album gây sốt cộng đồng mạng 6“Cái áo vía của ba được trưng dụng. Mai mốt lớn lên phải luôn “gentleman style” nhé con!”
Mặt trời bé con – album gây sốt cộng đồng mạng 7“Phải luôn yên con Dê nghen! Vì ba cũng yêu con dê”
Mặt trời bé con – album gây sốt cộng đồng mạng 8“Cái giỏ của bà nội và cái mền của ba thành đồ chơi của con rồi! Nguyên cái phòng của ba thành chiến trường của con luôn rồi! Sau này bay đi chơi xa có nhớ tui hông?
Mặt trời bé con – album gây sốt cộng đồng mạng 9Siêu nhân Ong chăm chỉ làm việc học hành nghen! Cái đồ lau chén thành cái khăn bay là vui nhất 
Mặt trời bé con – album gây sốt cộng đồng mạng 10Superman khỏe mạnh anh hùng giúp người nha! Mấy đôi vớ cũ không thơm của ba thành mặt trời bé con”
Mặt trời bé con – album gây sốt cộng đồng mạng 11Ráng ăn ngoan chóng lớn để bay đi du lịch với papa nghen!”
Mặt trời bé con – album gây sốt cộng đồng mạng13Ráng học bơi giỏi lặn sâu tìm tòi học hỏi! Tấm hình này thấy cưng nhất và chụp cực nhất vì phải cuộn tròn trong cái khăn. Nhưng rồi cũng làm được 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.