Bố đại gia của ‘hoàng tử lai’ xứ Hàn bị giết dã man

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
18/07/2019 10:36 GMT+7

All Kpop đưa tin tối 17.7, bố của nam ca sĩ Kim Samuel đã tử vong sau khi bị đối tượng lạ mặt đột nhập và hành hung dã man.

Cụ thể, ông Jose Arredondo - chủ tập đoàn Family Motors Auto Group đã bị tấn công bằng dao tại ngôi nhà nghỉ dưỡng của mình ở thành phố Cabo San Lucas (Mexico). Nạn nhân ra đi do vết thương quá nặng. Tin tức trên khiến nhiều người dân địa phương bàng hoàng, thu hút sự chú ý của báo chí Bắc Mỹ. Trong khi đó, nhiều người hâm mộ Kpop đồng loạt gửi lời chia buồn đến Kim Samuel vì sự ra đi đột ngột của bố anh.

Theo thông tin từ tờ Heavy của Mỹ, ông Jose Arredondo là một doanh nhân điềm đạm, khiêm tốn. Ông có một người vợ tên Laure, con gái Mariana và cậu con trai nổi tiếng Kim Samuel - nam thần tượng được biết đến từ cuộc thi Produce 101 mùa 2 của Hàn Quốc.

Jose Arredondo sinh ra ở Mexico trong gia đình bình dân có tới 11 người con. Năm 1971, đại gia này vượt biên trái phép đến Mỹ và bắt đầu tham vọng đổi đời tại xứ cờ hoa. Ban đầu, Jose Arredondo làm công việc rửa xe rồi dần tiết kiệm tiền xây dựng sự nghiệp kinh doanh đa dạng: từ đại lý xe hơi, công ty bất động sản đến cửa hàng sơn xe, sân golf. Jose Arredondo kết hôn với một phụ nữ Hàn Quốc và có hai con chung: Samuel Kim cùng một con gái.

Kim Samuel hiện vẫn chưa lên tiếng về sự ra đi đột ngột của bố

ẢNH: INSTAGRAM NV

Chia sẻ với tờ Bakersfield, mục sư James Ranger ở nhà thờ địa phương cho biết suốt nhiều năm qua Jose Arredondo đã quyên tặng nhiều chiếc xe hơi mới cho nhà thờ để bán đấu giá từ thiện. Người này mô tả doanh nhân quá cố là người cứng rắn như gang thép song lại có một trái tim nhân hậu. Vì bỏ học khi mới lên 15 tuổi nên ông luôn thấu hiểu và tìm cách giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Được biết, mỗi năm Jose Arredondo trao hơn 100 suất học bổng cho những mảnh đời bất hạnh.

Thông tin về cái chết của đại gia người Mexico dấy lên nhiều sự hồ nghi từ công chúng. Nhiều tin đồn cho biết công ty của ông Jose Arredondo chỉ là lớp vỏ ngụy trang cho một băng nhóm tội phạm. Tuy nhiên, những thông tin này chưa được kiểm chứng. Theo Heavy, tháng 2.2006, một người đàn ông 28 tuổi đã bị bắn chết tại nhà của Jose Arredondo, tuy nhiên, doanh nhân này không có nhà ở thời điểm xảy ra vụ việc. Tháng 8.2014, một nhân viên cấp cao của ông cũng bị bắn chết một cách bí ẩn.

Nếu tại Bắc Mỹ, công chúng quan tâm đến vụ việc vì danh tiếng của Jose Arredondo thì công chúng châu Á lại chú ý bởi đại gia này là bố của Kim Samuel. Nam thần tượng sinh năm 2002 là con lai Hàn - Mexico và thành thạo ba thứ tiếng: Anh, Hàn và Tây Ban Nha. Từ năm 11 tuổi, ngôi sao trẻ chuyển đến Hàn Quốc cùng mẹ với ước mơ trở thành idol Kpop. Nam ca sĩ 17 tuổi từng là thành viên trong nhóm nhạc 1PUNCH trước khi được biết đến rộng rãi nhờ tham gia Produce 101 mùa 2. Từ khi gia nhập làng giải trí, Kim Samuel đã phát hành nhiều sản phẩm âm nhạc nổi bật như: Sixteen, Eye Candy, One, Teenager… Hiện nam ca sĩ đang vướng ồn ào chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý Brave Entertainment.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.