Bộ GTVT đứng đầu về dịch vụ công trực tuyến

27/03/2017 10:14 GMT+7

Bộ GTVT vừa được xếp loại 1 về ứng dụng dịch vụ công trực tuyến trong các bộ, ngành.

Theo đó, xếp hạng của Bộ GTVT được đưa ra trong Báo cáo chỉ số sẵn sàng cho phát triển và ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông VN 2016 (Vietnam ICT Index 2016) do Bộ Thông tin - Truyền thông phối hợp với Hội Tin học VN vừa công bố.
Chỉ số dịch vụ công của Bộ GTVT xếp hạng nhất trong 20 đơn vị được đánh giá. Hiện Bộ GTVT có 12 dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 và 4 trên cổng thông tin một cửa quốc gia (bao gồm hàng hải, đăng kiểm, đường thủy nội địa). Tính đến ngày 30.12.2016, Bộ GTVT giải quyết trên cổng thông tin một cửa quốc gia 66.284 hồ sơ nộp trực tuyến, đã hoàn thành 56.816 hồ sơ (đạt tỷ lệ 85,71%).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.