TNO

Bỏ lỡ hàng tá cơ hội, U.19 Việt Nam để U.19 Singapore cầm hòa 0-0

11/09/2016 22:19 GMT+7

(iHay) U.19 Việt Nam có hàng tá cơ hội để lấy trọn 3 điểm ở trận gặp U.19 Singapore nhưng họ đã không tận dụng được.

(iHay) U.19 Việt Nam có hàng tá cơ hội để lấy trọn 3 điểm ở trận gặp U.19 Singapore trong ngày khai mạc giải U.19 Đông Nam Á - Cúp Vietcombank 2016, nhưng họ đã không tận dụng được.


U.19 Việt Nam VS U.19 Singapore: 0-0
Đây là kết quả khiến nhiều người bất ngờ, bởi học trò HLV Hoàng Anh Tuấn được đánh giá cao hơn nhiều so với đối thủ.

HLV người Nhật Bản Jakuya Inoue đang dẫn dắt U.19 Singapore nói trước trận đấu tối 11.9: “Chúng tôi đã từng thua U.19 Việt Nam nhưng mọi thứ đã thay đổi. Singapore đã tiến bộ rất nhiều". Nhìn lối đá chặt chẽ của U.19 Singapore thì thấy HLV Jakuya không phải nói để lên tinh thần cho học trò của mình.
Ở trận đấu trên, U.19 Việt Nam tấn công nhiều hơn và tạo được hàng tá cơ hội ngon ăn, trong đó có không dưới 3 pha dứt điểm tưởng chừng đá ra ngoài còn khó hơn sút vào lưới. Thế nhưng tỉ số 0-0 vẫn giữ nguyên trên bảng điện tử cho đến khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu.
Các cầu thủ U.19 Việt Nam tỏ ra rất vô duyên trong khâu dứt điểm ở trận ra quân, vốn rất cần chiến thắng để lấy khí thế cho mục tiêu tiến sâu.
"Lối đá U.19 Việt Nam một màu quá, không biết phối hợp trung lộ, phối hợp nhóm nhỏ quãng ngắn quá kém, riêng khâu dứt điểm thì rất... đồng đều và ổn định", một cư dân mạng bình luận.
Nhiều ý kiến cho rằng U.19 Việt Nam đang thiếu một trung phong sắc bén và có khả năng tạo đột biến trên hàng công. "Nếu muốn tiến sâu ở giải đấu diễn ra trên sân nhà, U.19 Việt Nam cần cải thiện khả năng dứt điểm", một khán giả chia sẻ.
Tuy không có trọn 3 điểm ở trận ra quân nhưng HLV Hoàng Anh Tuấn không tỏ ra thất vọng. 
"Chúng ta có đầy đủ các cầu thủ giỏi, thừa sức dứt điểm, nhưng chưa thể hiện được. Chắc chắn các bạn sẽ thấy các em chơi tốt hơn ở các trận đấu sau", ông Hoàng Anh Tuấn quả quyết trong cuộc họp báo sau trận.
Ở trận tới, U.19 Việt Nam sẽ gặp U.19 Đông Timor lúc 19 giờ tối 13.9.
Giải U.19 Đông Nam Á 2016 diễn ra tại Việt Nam từ ngày 11.9 đến 24.9 với sự tham gia của 11 đội bóng chia thành 2 bảng. Bảng A gồm: Việt Nam, Philippines, Malaysia, Singapore, Đông Timor. Bảng B gồm: Myanmar, Australia, Thái Lan, Lào, Campuchia, Indonesia.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.