Bố mẹ sao phim đồng tính ‘Yes or No’ thiệt mạng vì hỏa hoạn

27/09/2016 16:31 GMT+7

Một trận cháy kinh hoàng diễn ra vào rạng sáng 26.9 tại tỉnh Ratchaburi đã cướp đi sinh mạng cả cha và mẹ của nữ diễn viên Tina Jittaleela, người rất nổi tiếng với vai cô nàng tomboy trong bộ phim Yes or No của Thái Lan.

Tờ Bangkok Post đưa tin, một vụ cháy nghiêm trọng đã xảy ra vào khoảng 2 giờ sáng tại nhà riêng của nữ diễn viên Tina Jittaleela tại khu chợ trung tâm thành phố Photharam, tỉnh Ratchaburi, Thái Lan. Vụ cháy đã khiến bố mẹ của Tina là ông Somchai Jittaleela (66 tuổi) và bà Piyawan Jittaleela (65 tuổi) thiệt mạng vì không kịp chạy thoát. Thi thể của cả hai sau đó được phát hiện nằm dưới sàn nhà.
Theo thông tin từ phía cảnh sát, phải mất 30 phút sau khi đám cháy bùng phát, cơ quan chức năng mới sau nhận được tin báo. Một đội gồm các 6 xe chữa cháy cùng nhiều lính cứu hỏa đã lập tức được cử tới hiện trường.
Nữ diễn viên chia sẻ những dòng thương nhớ bố mẹ lên trang cá nhân Ảnh: Instagram NV
Được biết, tầng dưới căn nhà của bố mẹ Tina được tận dụng làm một cơ sở sản xuất đậu đen, có rất nhiều vật dụng bằng gỗ nên khi có cháy, lửa dễ lan nhanh và bùng phát dữ dội. Phải mất 2 tiếng đồng đồ, lực lượng cứu hỏa mới kiểm soát được tình hình. Nguyên nhân ban đầu được suy đoán là do chập mạch điện ở tầng hai của căn nhà.
Somjai Jittaleela (74 tuổi), chủ cửa hàng đậu đen Jae Ang và cũng là người bác của Tina cho biết, lúc xảy ra tai nạn cô đang ngủ dưới nhà, trong khi đó bố mẹ Tina thì ở tầng hai. Somjai bị thức giấc bởi tiếng động lớn và phát hiện ra đám cháy. Cô nhanh chóng gọi điện cầu cứu nhưng không nhận ra hai vợ chồng em trai đang bị mắc kẹt trên lầu.
Hiện nữ diễn viên đang bị sốc trước sự ra đi quá đột ngột của bố mẹ. Quản lý cho hay, cô chưa sẵn sàng để trả lời các câu hỏi của báo chí. Trên trang cá nhân, cô chỉ chia sẻ vài dòng ngắn ngủi: “Xin hãy yên nghỉ. Bố mẹ vẫn mãi trong tim con. Đừng lo cho con. Yêu bố và mẹ rất nhiều”. Rất nhiều người hâm mộ đã để lại những bình luận động viên nữ diễn viên sớm vượt qua mất mát quá lớn này.
Vẻ đẹp tomboy của Tina Jittaleela rất nổi tiếng tại châu Á Ảnh: Instagram NV
Tina Jittaleela năm này 25 tuổi. Cô là con út trong gia đình có 4 anh chị em. Bố mẹ cô là người gốc Trung Quốc và đã tới định cư ở Thái Lan từ lâu.
Tina Jittaleela rất nổi tiếng với vai diễn cô nàng tomboy tên Kim trong Yes or No, bộ phim điện ảnh lấy đề tài đồng tính nữ gây sốt châu Á một thời. Nhờ bộ phim này, Tina và bạn diễn Aom Sucharat đã lọt vào danh sách những diễn viên trẻ nổi tiếng nhất tại Thái Lan.
Sau thành công của Yes or No phần 1, nhà sản xuất đã không ngần ngại thực hiện thêm hai phần nữa nhưng đáng tiếc, những phần phim này lại gây thất vọng bởi không thể vượt qua cái bóng quá lớn của tập đầu tiên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.