Bố ơi! Mình đi đâu thế?: Xúc động thư tay các bố gửi con

16/04/2016 20:11 GMT+7

(iHay) Chặng đường Bố ơi! Mình đi đâu thế? mùa 2 sắp kết thúc, các bố đã gửi gắm những điều muốn nói với con qua những bức thư đầy tình cảm.

(iHay) Chặng đường Bố ơi! Mình đi đâu thế? mùa 2 sắp kết thúc, các bố đã gửi gắm những điều muốn nói với con qua những bức thư đầy tình cảm.

>> Bố ơi! Mình đi đâu thế: Xúc động tình cảm các nhóc tì khi sắp chia tay

Trước khi chinh phục đỉnh Lang Biang, các cặp bố con đã có buổi tối với bữa BBQ vui vẻ trong rừng.
Hành trình của các cặp bố con tiếp tục chinh phục đỉnh Liang Biang, cao hơn mặt nước biển 2.000 m. Đồng hành cùng các cặp bố con là những người dân sống tại đó, họ đã giới thiệu về khu rừng, các loại động vật có trong rừng. Trong đó, rắn lục khiến cho Chip rất sợ hãi, còn “cao thủ đẹp trai” Mạnh Trường bị "vô hiệu hóa".
Các cặp bố con tuy mệt nhưng đã có những trải nghiệm quý giá bên nhau.
Chặng đường Bố ơi! Mình đi đâu thế? mùa 2 sắp kết thúc, các bố đã gửi gắm những điều muốn nói với con qua những bức thư đầy tình cảm.
Bố Xuân Bắc:
Gửi A Pì Con của Bố!
Con hãy là một người sống có trách nhiệm. Biết chia sẻ hi sinh biết vì mọi người và có lòng nhân ái. Con là cuộc đời của bố.
Bố Mạnh Trường :
Chào con yêu, bố muốn con luôn nói thật với bố mẹ, chia sẻ mọi chuyện với bố mẹ.
Vì khi con nói thật bố mẹ sẽ hiểu là lúc đấy con đang nghĩ gì, con đang có chuyện gì, cuộc sống của con như thế nào để bố mẹ luôn sát cánh bên con trong suốt cuộc đời này.
Bố Minh Khang:
Con gái, nhìn con sống vô tư và hồn nhiên như hiện tại đôi khi ba thấy lo vô cùng!
Xã hội ngoài kia đầy chông gai, cạm bẫy, ba lo con gái của ba sẽ bị vấp ngã trên con đường mà con sẽ đi. Ba sẽ cố gắng là một người cha thật tốt. Ba yêu con !
Bố Đỗ Minh:
Ti yêu, vậy là hai bố con mình đã cùng nhau đi hết hành trình cuối cùng của Bố ơi! Mình đi đâu thế?. Khi nào lớn lên, Ti sẽ hiểu rằng cuộc sống không có gì là mãi mãi. Mong Ti sẽ luôn giữ tình bạn đẹp với Bi, Chip, Suti và các bố. Bố yêu Ti và bố rất tự hào về Ti.
Tập cuối Bố ơi! Mình đi đâu thế? sẽ lên sóng trên kênh VTV3 vào ngày 23.4.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.