TNO

Bộ Quốc phòng Nga công khai ảnh siêu xe tăng Armata

22/04/2015 18:54 GMT+7

(Tin Nóng) Bộ Quốc phòng Nga đã đăng những hình ảnh về siêu xe tăng Armata (T-14) và các xe bọc thép khác chế tạo trên cơ sở khung thân của Armata, theo TASS ngày 21.4.

(Tin Nóng) Bộ Quốc phòng Nga đã đăng những hình ảnh về siêu xe tăng Armata (T-14) và các xe bọc thép khác chế tạo trên cơ sở khung thân của Armata, theo hãng tin  TASS ngày 21.4.


Hình ảnh siêu xe tăng Armata đang tập luyện duyệt binh, ảnh Bộ Quốc phòng Nga

Trang tin điện tử của Bộ Quốc phòng Nga vừa đăng ảnh các xe tăng, xe bọc thép, pháo tự hành đang tập luyện để tham gia duyệt binh Ngày chiến thắng Phát xít Đức vào 9.5 tới trên Quảng trường Đỏ ở thủ đô Moscow. Đây là lần thứ 3 hình ảnh chiếc siêu xe tăng này được công khai trên các trang web ở Nga.

Ngoài tăng Armata, người ta còn thấy xe bọc thép chở quân Kurganets-25 chế tạo trên cơ sở thân xe Armata.

Tuy nhiên phần tháp pháo và pháo chính của chiếc tăng này vẫn được quấn vải bạt kín mít.

Như vậy siêu xe tăng này chắc chắn tham gia diễu hành vào ngày 9.5 tới, phủ nhận nhiều thông tin cho rằng siêu xe tăng của Nga có thể không xuất hiện vì một số trục trặc.


Xe thiết giáp Kurganets-25 chế tạo trên nền tảng xe tăng Armata

Bộ Quốc phòng Nga cũng cho biết tham gia duyệt binh sẽ có 10 chiếc tăng Armata, 10 xe bọc thép Kurganets-25, 7 xe tên lửa chống tăng Kornet- D và 8 xe pháo tự hành bánh xích Koaliatsiya-SV .

Ngoài ra còn có xe đặc chủng bọc thép Typhoon (dạng như xe jeep), xe tăng nổi tiếng thời Thế chiến II là T-34 và pháo tự hành SU-100. Tổng cộng 200 xe pháo tham gia duyệt binh.

Tin Nóng

>> Thêm hình ảnh mới về siêu xe tăng Armata của Nga
>> Siêu' xe tăng Armata của Nga lộ diện
>> Kẻ thù của siêu xe tăng Nga Armata: Giá cả
>> Xe tăng hạng nặng Armata

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.