Bộ sưu tập thu 2017 của Gucci: Phá vỡ mọi quy tắc

24/02/2017 08:00 GMT+7

Đối diện với ý kiến cho rằng bộ sưu tập mới của Gucci đã thoát ra khỏi quỹ đạo thời trang, nhà thiết kế Alessandro Michele bình thản trả lời: 'Tôi làm theo quy tắc của tôi, không phải quy tắc của thời trang'.

Alessandro Michele được bổ nhiệm vào vị trí giám đốc sáng tạo cho thương hiệu thời trang Ý kể từ đầu năm 2015. Ông nổi tiếng là một người có phong cách và suy nghĩ khác lạ, thế nên các thiết kế của ông cũng không nằm ngoài quy luật này.

Trong bộ sưu tập Gucci thu 2017 vừa được giới thiệu tại Tuần lễ thời trang Milan, Alessandro Michele đã làm nhiều người ngạc nhiên vì tính đột phá trong toàn bộ các thiết kế. Nhiều chuyên gia nhận xét bộ sưu tập mới của Gucci mang tính cách mạng so với các bộ sưu tập trước.

Dường như mỗi bộ trang phục là một cuộc triển lãm của riêng nó với áo váy, giày dép, túi xách, trang sức... hòa quyện ăn ý với nhau. Cũng là cuộc chơi màu sắc, cũng là gấm vóc lụa là, nhưng các thiết kế trong bộ sưu tập này như mới hơn, khác lạ hơn bởi các phụ kiện hầm hố như khoen mũi, mặt nạ đen, lưới trùm mặt...

Alessandro Michele chia sẻ bộ sưu tập lần này giống như một thế giới của riêng ông và ông muốn thỏa sức vẫy vùng trong đại dương của mình. Gucci thu 2017 quy tụ 120 người mẫu tham gia trình diễn, gây ấn tượng mạnh với khán giả tại Milan Fashion Week, theo Vogue.

Dưới đây là một số thiết kế nằm trong bộ sưu tập mới của thương hiệu thời trang Ý có tuổi đời gần 100 năm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.