Bố trí căn hộ sang trọng

24/01/2016 17:03 GMT+7

Quan niệm ở nhà chung cư là xô bồ, bình dân đã lỗi thời bởi ngày càng nhiều người khá giả không chọn biệt thự mà chuyển địa chỉ tổ ấm của mình qua những căn hộ cao cấp.

Quan niệm ở nhà chung cư là xô bồ, bình dân đã lỗi thời bởi ngày càng nhiều người khá giả không chọn biệt thự mà chuyển địa chỉ tổ ấm của mình qua những căn hộ cao cấp.

Tỷ lệ phối màu cùng cách bố trí hợp lý giúp phòng khách rộng hơnTỷ lệ phối màu cùng cách bố trí hợp lý giúp phòng khách rộng hơn
Theo họ, những căn hộ cao cấp có nhiều tiện ích như độ an toàn cao, có hầm để xe, có khuôn viên vui chơi cho con cái...
Đặc biệt, các tòa nhà còn tích hợp khu mua sắm nên gia chủ tiết kiệm nhiều thời gian di chuyển. Căn hộ tại chung cư Thảo Điền (Q.2, TP.HCM) là một trong những kiểu mẫu điển hình: rộng 150 m2, bố trí 3 phòng ngủ, phòng khách, bếp và góc bàn ăn nhỏ đảm bảo đầy đủ tiện ích.
Phối màu trong căn hộ vô cùng quan trọng, tỷ lệ 60-30-10 trong phối màu kiến trúc được sử dụng triệt để trong căn hộ này. Gam màu trắng kem chủ đạo tương phản nâu trầm và nhấn bằng màu trắng hoặc thay đổi vị trí nâu - trắng - trắng kem làm cho gian nhà đẹp hơn, rộng rãi và thoáng hơn so với thực tế. Những hình khối vuông, chữ nhật được bài trí so le, đối xứng kéo giãn ngôi nhà và góp phần mở rộng không gian. Tiêu chí “simple is the best” được sử dụng tối đa, đồ nội thất, rèm, vật dụng kiểu đơn giản góp phần tăng vẻ hiện đại, trẻ trung, nên nhà chung cư vẫn sang và lịch lãm.
Bố trí căn hộ sang trọng 1Bài trí đơn giản, hiện đại
Bố trí căn hộ sang trọng 2Góc bàn ăn nhỏ xinh
Bố trí căn hộ sang trọng 3Góc bếp gọn gàng sạch sẽ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.