Bồi hoàn kinh phí đào tạo nếu không theo phân công

18/05/2017 11:01 GMT+7

Ngày 17.5, Sở GD-ĐT TP.HCM công bố chương trình đào tạo giáo viên giảng dạy các môn tiếng Anh, toán và khoa học bằng tiếng Anh năm 2017.

Theo đó, ngân sách TP sẽ chi trả kinh phí đào tạo với điều kiện kết thúc khóa học, giáo viên phải cam kết tham gia giảng dạy theo phân công của TP ít nhất 5 năm. Nếu không thực hiện thì phải bồi hoàn toàn bộ kinh phí đào tạo và không được phép tham gia giảng dạy tại các trường công lập trong thời gian 5 năm kể từ lúc ngưng tham gia giảng dạy theo phân công.
Điều kiện tham gia là giáo viên thuộc biên chế bậc tiểu học, trình độ tiếng Anh từ A2 theo chuẩn châu Âu, ưu tiên lựa chọn các giáo viên có trình độ tiếng Anh cao hơn. Nam không quá 45 tuổi, nữ không quá 40 tuổi. Chương trình đào tạo thực hiện theo chứng chỉ đào tạo quốc tế cấp độ 2 của Tập đoàn giáo dục Pearson (Vương quốc Anh).

tin liên quan

Giảng viên du học xong rồi mất hút
Có người từ bỏ mức lương cả ngàn đô, chấp nhận lương vài triệu đồng làm giảng viên để có cơ hội du học. Thế nhưng khi học xong họ lại mất hút.

tin liên quan

Bất nhất học phí đào tạo tiến sĩ bằng ngân sách
Theo Đề án 911 “Đào tạo giảng viên có trình độ tiến sĩ cho các trường ĐH, CĐ giai đoạn 2010 - 2020” thì người học sẽ được cấp học bổng và chi phí đào tạo. Tuy nhiên, mới đây, liên bộ GD-ĐT và Tài chính lại thông báo người học vẫn phải nộp học phí.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.