(TNO) Theo khảo sát của công ty nghiên cứu thị trường comScore, doanh số bán hàng trực tuyến tại Mỹ trong dịp Black Friday năm nay tăng 26% so với năm ngoái, dẫn đầu là nhà bán lẻ Amazon.
Theo Reuters, tới thời điểm hiện tại, tổng doanh số bán hàng trực tuyến trong dịp Black Friday vừa qua đạt 816 triệu USD.
Báo cáo trên cũng cho biết, có khoảng 50 triệu khách hàng tại Mỹ truy cập vào các website bán lẻ trực tuyến trong ngày Black Friday, tăng khoảng 35% so với năm ngoái.
Dẫn đầu về doanh số là Amazon, xếp ở các vị trí sau lần lượt là Wal-Mart, Best Buy, Target và Apple.
Thành Luân
>> 10 mẫu máy tính bảng giá sốc dịp Black Friday
>> RIM PlayBook đột ngột "cháy hàng
Bình luận (0)