Hà Nội 27oC Nhiều mây
  • An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái

Bồi thường 19.000 USD vì đập phá cửa hàng Apple Store

28/10/2016 08:17 GMT+7

Một khách hàng đã lao vào Apple Store tại Pháp, sau đó đập phá hàng loạt iPhone, Macbook, iPod trước mặt các nhân viên của Apple.

Theo Neowin, vụ việc xảy ra khoảng một tháng trước tại cửa hàng Apple Store ở Dijon (miền đông nước Pháp), khách hàng này sau khi cãi nhau với các nhân viên cửa hàng Apple, đã cầm một cục sắt đập hàng loạt chiếc iPhone, Macbook.
Nguồn tin ban đầu cho biết người đàn ông nói trên đã giận dữ và đòi quyền lợi của người tiêu dùng với Apple. Tuy nhiên, cũng có thông tin cho rằng người này đang đòi quyền lợi về việc Apple từ chối yêu cầu của EU nâng thời hạn bảo hành sản phẩm lên 2 năm.
Sau khi bị bắt giữ, hiện tòa án đã yêu cầu vị khách này phải bồi thường 19.000 USD cho Apple (hơn 424 triệu đồng). Ngoài ra, người này còn bị phạt thêm 325 USD vì đã tấn công một bảo vệ tại Apple Store.
Bên cạnh đó, mức án phạt khác gồm 6 tháng tù treo và 2 năm không được đến cửa hàng Apple Store.
Trước đó, Apple yêu cầu bồi thường 65.000 USD vì có nhiều máy móc bị hư hại nặng và không thể sửa chữa được. Tuy nhiên, tòa án cho rằng các sản phẩm bị đập phá là dạng hàng trưng bày và mức độ giá trị không thể tính bằng sản phẩm hoàn toàn mới.
Top