Bom tấn ‘Indiana Jones’ trở lại vào năm 2019

17/03/2016 10:33 GMT+7

Mặc dù vẫn chưa có thông tin về nội dung của Indiana Jones 5 nhưng Chủ tịch hãng phim Walt Disney Alan Horn khẳng định họ đang lên kế hoạch cho dự án Indiana Jones 5 để kịp ra mắt vào tháng 7.2019, theo Deadline .

Mặc dù vẫn chưa có thông tin về nội dung của Indiana Jones 5 nhưng Chủ tịch hãng phim Walt Disney Alan Horn khẳng định họ đang lên kế hoạch cho dự án Indiana Jones 5 để kịp ra mắt vào tháng 7.2019, theo Deadline.

Harrison Ford là cái tên gắn liền với sê ri phim 'Indiana Jones' - Ảnh: ReutersHarrison Ford là cái tên gắn liền với sê ri phim 'Indiana Jones' - Ảnh: Reuters
Như vậy, sau khi mòn mỏi chờ đợi trong 8 năm với đủ tin đồn, những người yêu mến nhà khảo cổ thích phiêu lưu mạo hiểm Indiana Jones cũng đã đón nhận tin vui khi biết rằng sê ri phim ăn khách này sẽ hồi sinh vào năm 2019.
Phần 5 của bộ phim tiếp tục được bấm máy với sự tham gia của tài tử kỳ cựu Harrison Ford, người đã thủ vai Indiana Jones cả 4 phần trước đó và đạo diễn tiếp tục là Steven Spielberg.
Nói về dự án mới nhất của Indiana Jones, Chủ tịch Alan Horn hồ hởi chia sẻ: “Indiana Jones là một trong những người hùng vĩ đại nhất của lịch sử điện ảnh. Chúng tôi rất mong chờ được mang nhân vật này trở lại với khán giả vào năm 2019. Hiếm có khi nào một thương hiệu phim lại may mắn sở hữu dàn đạo diễn, diễn viên và ê kíp sản xuất ăn ý đến như vậy. Chúng tôi vô cùng hào hứng trước chuyến phiêu lưu mới này cùng Harrison và Steven”.
Indiana Jones phần 5 sẽ là bộ phim đầu tiên Disney làm sau khi mua phân phối nhượng quyền từ hãng phim Paramount Pictures của Viacom Inc vào năm 2013. Vào năm 2012, Disney cũng đã mua Lucasfilm, công ty đã làm nên tên tuổi của thương hiệu phim này
Hiện, cả Disney và Lucasfilm đang tập trung hết nhân lực để đầu tư cho phần kịch bản của Indiana Jones 5. Ba tập đầu tiên của loạt phim được đánh giá rất cao. Song, phần 4 Indiana Jones and the Kingdom of the Crystal Skull (Indiana Jones và Vương quốc sọ người) lại gây thất vọng ở phần kịch bản dù diễn xuất của Harrison Ford vẫn rất tuyệt vời.
Thương hiệu phim đình đám này ra đời vào năm 1984 từ ý tưởng của nhà sản xuất Lucas George. Phim xoay quanh những cuộc phiêu lưu kỳ thú, đầy hấp dẫn và gay cấn của tiến sĩ khảo cổ học Indiana Jones. Bốn tập phim đã thu về tổng cộng 2 tỉ USD và khiến tên tuổi của nam diễn viên 73 tuổi Harrison Ford nổi tiếng toàn cầu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.