Bốn công an truy bắt 3 nghi phạm cướp taxi phải điều trị phơi nhiễm HIV

06/04/2016 18:12 GMT+7

Bốn công an truy bắt 3 nghi phạm cướp taxi tối 5.4 tại xã Đức Giang (huyện Vũ Quang, Hà Tĩnh) đã đến cơ sở y tế để xét nghiệm, điều trị vết thương và uống thuốc chống phơi nhiễm HIV .

Bốn công an truy bắt 3 nghi phạm cướp taxi tối 5.4 tại xã Đức Giang (huyện Vũ Quang, Hà Tĩnh) đã đến cơ sở y tế để xét nghiệm, điều trị vết thương và uống thuốc chống phơi nhiễm HIV.

Bác sĩ Bệnh xá Công an tỉnh Hà Tĩnh chăm sóc chiến sĩ công an bị thương - Ảnh: Nguyễn ĐứcBác sĩ Bệnh xá Công an tỉnh Hà Tĩnh chăm sóc chiến sĩ công an bị thương - Ảnh: Nguyễn Đức

Chiều 6.4, đại tá Trần Đình Nhị, Trưởng công an huyện Vũ Quang cho biết, công an huyện này đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với 3 nghi phạm Phạm Cương Quyết, Lê Đức Công và Nguyễn Anh Dũng (đều ngụ tại Nghệ An) để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Cuop-taxiNghi phạm Nguyễn Anh Dũng - Ảnh: Nguyễn Đức

Theo đại úy Nguyễn Hồng Duẩn, Đội trưởng Đội Cảnh sát hình sự (Công an huyện Vũ Quang), khoảng 19 giờ 20 ngày 5.4, Công an huyện Vũ Quang nhận được tin báo về một vụ cướp taxi xảy ra trên địa bàn và 3 nghi phạm đang lái taxi bỏ trốn, trong khi nạn nhân bị đâm trọng thương ở cổ và bị đẩy xuống đường.

Cuop-taxi1Nghi phạm Lê Đức Công - Ảnh: Nguyễn Đức
Nhận được tin báo, Công an huyện Vũ Quang đã tổ chức lực lượng truy bắt. Trong quá trình truy bắt, các đối tượng đã tấn công, khiến các chiến sĩ công an bị thương nhẹ.
Đại úy Nguyễn Hồng Duẩn cho biết, 3 nghi phạm đều nghiện ma túy nặng và 2 trong số 3 người bị nhiễm HIV nên sau đó, những công an bị thương đã đến tại Bệnh xá Công an tỉnh Hà Tĩnh để xét nghiệm, điều trị vết thương và uống thuốc chống phơi nhiễm HIV.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.