Bồn tắm massage - Thiết bị chăm sóc cơ thể hiệu quả ngay tại nhà

22/02/2017 10:20 GMT+7

Bồn tắm massage là một thiết bị không thể thiếu trong bất kỳ không gian spa. Tiện nghi này không những giúp bạn có được cảm giác thư giãn sau khi ngâm mình, mà còn mang lại rất nhiều hiệu quả cho sức khỏe, sắc đẹp.

Ngoài chức năng là một bồn tắm thông thường, bồn tắm massage giúp kích thích khả năng đề kháng của cơ thể, cũng như phục hồi chức năng các khớp xương giúp cho bạn cảm nhận được rõ ràng sự linh hoạt khi vận động, đồng thời tăng khả năng tuần hoàn máu. Sản phẩm này cũng góp phần giúp cải thiện việc cung cấp ô xy cho cơ thể, một hoạt động vô cùng quan trọng của cơ thể sống.
Bồn tắm thư giãn massage - tận hưởng cảm giác thư giãn thoải mái ngay tại nhà
Mỗi bồn tắm massage thường có hai chức năng là sục nước và sục khí. Bạn có thể dùng đồng thời cả hai tác dụng trên hoặc dùng đơn lẻ. Hệ thống “sục nước” và “sục khí” được điều khiển bằng thủy lực với thiết bị điều khiển không khí hoặc có thể được điều khiển bằng thiết bị điện tử.
Sục nước là phương pháp dùng nước để mát xa. Nước được xả vào bồn qua ống lọc, bằng bơm tạo áp lực phun qua các đầu phun vào các bộ phận vận động của cơ thể. Những đầu phun này kết hợp tạo ra các dòng đẩy khí và nước. Mặc dù các vị trí lắp đặt của chúng là cố định nhưng những dòng khí và nước phun ra lại có thể điều chỉnh được theo nhu cầu của người dùng.
Bồn tắm massage - Thiết bị hiện đại của Mai Hân
Tiếp đến là chức năng sục khí hay còn được biết như là "tắm sủi-sục", ở chế độ này, bồn tắm massage bổ sung những bọt khí nhỏ li ti trong nước, không khí đi qua các đầu sục khí đặt ở đáy bồn tạo ra những bọt khí sủi giúp làm thư giãn các cơ bắp bị mỏi mệt, máu tuần hoàn lưu thông dễ dàng hơn và tăng sức lực cho cơ thể. Trong hệ thống này, hàng triệu những bọt khí nhỏ được phun ra từ đáy bồn tác động lên làn da, có tác dụng đáng kể đến hoạt động của hệ thống bạch cầu trong mạch máu cũng như huyết áp.
Với vẻ ngoài hoàn hảo, bồn tắm massage có thể dễ dàng cài đặt vào nhiều kiểu phòng tắm đương đại khác nhau. Vì nó có kích thước khá lớn nên bạn chắc chắn phải chuẩn bị đủ không gian, và sẽ không có vấn đề gì nếu bạn thực sự muốn có một bể bơi thu nhỏ thật sự thoải mái trong phòng tắm nhà mình.
Bồn tắm massage - Thiết bị hiện đại của Mai Hân
Với những công dụng tuyệt vời đó, bồn tắm massage được rất nhiều đơn vị spa trang bị để bổ sung và hoàn thiện các liệu trình điều trị sức khỏe - sắc đẹp của mình. Không những thế, bồn tắm massage còn được bố trí tại gia như một thiết bị spa không thể thiếu cho các không gian spa tại nhà. Phối hợp bồn tắm massage cùng xông hơi và xoa bóp sẽ mang đến cho người sử dụng sự chăm sóc tốt nhất cho sức khỏe cũng như sắc đẹp.
Hiểu được nhu cầu đó của đông đảo khách hàng, Mai Hân đã cho ra đời những sản phẩm về bồn tắm, thiết bị spa tối ưu nhất nhằm giúp khách hàng có thể có những phút giây thư giãn, giải tỏa những căng thẳng, mệt mỏi từ cuộc sống bận rộn thường ngày. Nếu bạn còn thắc mắc hay có những băn khoăn gì về sản phẩm cũng như cách thức lắp đặt, vui lòng liên hệ trực tiếp với chuyên viên tư vấn setup spa Mai Hân để được tư vấn và hỗ trợ mua sản phẩm một cách chi tiết nhất.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Chuyên gia tư vấn setup spa Mai Hân
Địa chỉ: 195/14 Đường D1, phường 25, Q.Bình Thạnh,
ĐT: 0866 599 757 - 0906 771 486 (Ms.Mai) - 0906 812 627 (Ms.Chi)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.