Brad Pitt khoe ảnh Angelina Jolie chụp ngực trần

03/11/2015 11:48 GMT+7

(iHay) Brad Pitt khẳng định những thử thách trong cuộc sống với Angelina Jolie chỉ đưa họ xích lại gần nhau hơn.

(iHay) Brad Pitt đã nắm lấy tay vợ trong suốt cuộc phỏng vấn với MC chương trình Today Show on Monday, nơi cặp đôi quyết định chia sẻ về các cuộc phẫu thuật cắt bỏ "núi đôi" hồi năm 2013 và cắt bỏ buồng trứng hồi đầu năm nay.

>> Angelina Jolie thừa nhận cuộc sống hôn nhân có vấn đề
>> Loạt sao tỉ phú USD vượt mặt Triệu Vy

Brad Pitt khoe ảnh Angelina Jolie chụp ngực trần  - ảnh 1Nam diễn viên 51 tuổi đã tự tay chụp những bức ảnh này từ năm 2008 nhưng phải tới bây giờ, chúng mới có cơ hội được cho ra mắt khán giả
Trước khi đến với buổi phỏng vấn này, tạp chí W đã giới thiệu bộ ảnh do chính “nhiếp ảnh gia” Brad Pitt thực hiện, ghi lại những khoảnh khắc vô cùng ngọt ngào với những người thân yêu nhất của anh. Đáng chú ý là khoảnh khắc Angelina Jolie để ngực trần ngồi trong một căn phòng tối, ánh mắt dõi về phía xa xăm.
Đây là thời điểm năm 2008 khi nữ diễn viên Maleficent vẫn chưa đoạn nhũ, và bức ảnh nude theo phong cách nghệ thuật, đầy quyến rũ nhưng không hề dung tục khiến các fan thích thú.
Trong suốt buổi trò chuyện với Today Show, Brad Pitt không ngừng ca ngợi lòng dũng cảm Angelina Jolie và cho rằng cô đã làm mọi thứ vì hạnh phúc của gia đình.
Brad Pitt khoe ảnh Angelina Jolie chụp ngực trần  - ảnh 2
Brad Pitt khoe ảnh Angelina Jolie chụp ngực trần  - ảnh 3Brad Pitt đã nắm lấy tay vợ trong suốt cuộc phỏng vấn - Ảnh chụp màn hình
"Có một sức mạnh bên trong điều đó. Cô ấy đã làm việc này cho những đứa trẻ, cho gia đình mình vì vậy chúng tôi có thể ở bên nhau", Brad Pitt nói về quyết định cắt bỏ “thiên chức của phụ nữ” khi bác sĩ thông báo cô có 87% nguy cơ bị ung thư do khiếm khuyết trong gen BRCA1.
Trong suốt buổi trò chuyện, Angelina không ngừng xúc động và được Brad Pitt động viên an ủi. "Sau những ca phẫu thuật, anh ấy vẫn đứng về phía tôi và nói rằng điều này không làm em kém hơn bất kì người phụ nữ nào và chồng tôi đã không để điều đó xảy ra", ngôi sao Salt nức nở.
Brad Pitt cũng khẳng định những thử thách trong cuộc sống chỉ đưa họ xích lại gần nhau hơn. Ngoài ra, cuộc phỏng vấn cũng nói nhiều về quá trình thực hiện By the Sea - bộ phim đánh dấu 10 năm tái hợp màn ảnh của cặp đôi do Angelina Jolie đạo diễn. Phim sẽ ra rạp từ ngày 13.11. 
Brad Pitt khoe ảnh Angelina Jolie chụp ngực trần  - ảnh 4Brad Pitt và Angelina Jolie cũng có cuộc hôn nhân đầy thử thách trong By the sea - Ảnh: Universal
Nguyễn Thủy
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.