Brad Pitt trở lại với 'World War Z' phần 2

22/05/2015 18:13 GMT+7

(TNO) Sau 4 năm, nhân vật Gerry Lane do Brad Pitt thủ vai sẽ tái ngộ khán giả trong World War Z 2 , phát hành vào ngày 9.6.2017.

(TNO) Sau 4 năm, nhân vật Gerry Lane do Brad Pitt thủ vai sẽ tái ngộ khán giả trong World War Z 2, phát hành vào ngày 9.6.2017.

World War Zxác nhận sự tham gia của Brad Pitt trong phần 2,sẽ phát hành trùng ngày với siêu phẩm Fantastic Four 2 của hãng Fox - Ảnh: Poster phimWorld War Z xác nhận sự tham gia của Brad Pitt trong phần 2,sẽ phát hành trùng ngày với siêu phẩm Fantastic Four 2 của hãng Fox - Ảnh: Poster phim
Một năm trước, Variety từng đưa tin World War Z (tựa Việt: Chiến tranh thế giới Z/Thế chiến Z) sẽ có phần tiếp theo. Tuy nhiên, tại thời điểm ấy, ngoài việc hãng Paramount Pictures thuê Steven Knight viết kịch bản thì khán giả không rõ các chi tiết khác của dự án.
Đến đầu năm nay, biên kịch Steven Knight hé lộ World War Z 2 có thể không xây dựng dựa trên kết thúc của phần 1 khiến khán giả đặt ra câu hỏi, vậy liệu Brad Pitt có tiếp tục tham gia diễn xuất trong phim hay chỉ đóng vai trò nhà sản xuất.
Nhưng hiện tại, thông tin về World War Z 2 đã rõ ràng hơn. Người hâm mộ nhân vật Gerry Lane thở phào nhẹ nhõm vì sẽ gặp lại "cố nhân" trong phần tiếp theo phát hành vào ngày 9.6.2017 - cùng ngày ra mắt siêu phẩm Fantastic Four 2 của hãng Fox.
Nội dung phim World War Z 2 dựa trên cuốn tiểu thuyết của Max Brooks được giữ bí mật nhưng chúng ta có thể mong đợi rất nhiều từ đạo diễn Juan Antonio Bayona (The Impossible). Bayona có kế hoạch đưa thêm nhiều cảnh đáng sợ từ những xác sống/người nhiễm bệnh vào diễn biến câu chuyện hứa hẹn đẩy cảm xúc người xem lên "đỉnh của đỉnh".
World War Z phần đầu được đạo diễn bởi Marc Forster kiếm hơn 540 triệu USD vào năm 2013. Đây cũng là bộ phim đạt doanh thu cao nhất trong sự nghiệp của Brad Pitt. Rõ ràng nam diễn viên Hollywood không muốn bỏ lửng tác phẩm đem lại thành công cho anh đến thế.
World War Z (2013) là bộ phim có doanh thu cao nhất sự nghiệp của Brad Pitt tính cho đến thời điểm hiện tại - Ảnh: Poster phimWorld War Z (2013) là bộ phim có doanh thu cao nhất sự nghiệp của Brad Pitt tính đến thời điểm hiện tại - Ảnh chụp màn hình
Suốt nhiều năm trong nghề, Brad Pitt mới chỉ tham gia phần tiếp theo phim Ocean's Twelve (tựa Việt: 12 Tên cướp thế kỷ), Ocean's Thirteen (tựa Việt: 13 tên cướp thế kỷ) cùng với một loạt ngôi sao khác như George Clooney, Matt Damon… Nếu xét về việc đóng vai diễn viên chính độc tôn thì World War Z là tác phẩm đầu tiên Brad Pitt làm phần 2.
Phim phát hành giữa năm 2017 nghĩa là từ giờ cho đến cuối năm, sẽ hầu như không có thêm thông tin gì về Thế chiến Z 2. Theo các chuyên gia, khoảng đầu năm sau, việc khởi quay mới bắt đầu. Trong thời gian chờ đợi, Brad Pitt hoàn toàn thảnh thơi đi theo các kế hoạch quảng bá cho By the Sea, tác phẩm điện ảnh do Angelina Jolie làm biên kịch, đạo diễn, diễn viên chính, kiêm nhà sản xuất, dự kiến ra rạp tại Bắc Mỹ ngày 13.11 năm nay.
By the Sea của Universal Pictures được mong chờ bởi là phim lần đầu tiên Angelina Jolie và Brad Pitt cùng nhau diễn xuất trên màn ảnh kể từ Mr. and Mrs. Smith cách đây một thập kỷ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.