Brad Pitt và Angelina Jolie bán tài sản chung sau ly hôn

30/10/2016 10:18 GMT+7

(iHay ) Brad Pitt và Angelina Jolie đã bắt đầu thanh lý các tài sản chung của hai người, mới nhất là bất động sản ở New Orleans (Mỹ).

(iHay) Brad PittAngelina Jolie đã bắt đầu thanh lý các tài sản chung của hai người, mới nhất là bất động sản ở New Orleans (Mỹ).

Brad Pitt và Angelina Jolie đang rao bán căn nhà của họ tại New Orleans (Mỹ) giá 4,9 triệu USD
Nhiều trang báo đưa tin ngày 29.10, cặp đôi nổi tiếng mới ly hôn Brad Pitt và Angelina Jolie đang rao bán căn nhà của họ tại New Orleans (Mỹ). Bất động sản được họ mua vào năm 2007, sau cơn bão Katrina, khi nam diễn viên Hollywood thành lập quỹ Make It Right Foundation tại thành phố này.
Theo The Hollywood Reporter, căn nhà có năm phòng ngủ, ba phòng tắm được mua với giá 3,5 triệu USD và rao bán giá 4,9 triệu USD. Một người môi giới cho biết: “Nó được bán với giá rất phải chăng đấy. Đây là thỏa thuận có lợi cho cả hai bên”.
Hai diễn viên sở hữu ba tài sản chung khác gồm một căn nhà tại Los Angeles (Mỹ), một lâu đài tại Correns (Pháp) và một căn hộ trong Waldorf Astoria Towers tại New York City (Mỹ).
Gần đây, bất động sản của hai ngôi sao hạng A gần Torrens, miền nam nước Pháp giá 60 triệu USD cũng được trưng biển bán. Một nguồn tin tiết lộ với Us Weekly: “Tài sản đã được định giá và sớm được đưa ra thị trường” là nơi sản xuất rượu, có sườn đồi bậc thang, hồ nước.
Việc thanh lý tài sản chung sau vụ ly hôn ồn ào đặt dấu chấm hết cho hi vọng cặp đôi một thời được coi là đẹp nhất, hạnh phúc nhất Hollywood.
Brad Pitt và Angelina Jolie không tranh chấp về tài sản chung sau ly hôn
Được biết, cả Brad và Angelina đều tránh đưa vụ việc ra xét xử tại tòa. Một nguồn tin thân cận giải thích: “Không bên nào muốn ra tòa vì mọi thứ mà cơ quan điều tra FBI và DCFS tìm ra sẽ có thể được công khai và như thế sẽ tác động xấu đến toàn bộ gia đình họ (Brad, Angelina và các con)”.
Sau thời gian căng thẳng không được gặp con do lệnh cấm vì lời tố bạo hành bằng lời nói và vật lý đối với con trai cả, Brad Pitt cũng đã được tiếp xúc với bọn trẻ. Tuy nhiên, Maddox, Pax, Zahara, Shiloh, Knox và Vivienne vẫn đang sống cùng và được chăm sóc bởi mẹ - diễn viên Angelina Jolie chứ không ở với bố.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.