Brad Pitt và Angelina Jolie rao bán nhà 6,5 triệu USD

07/05/2015 11:54 GMT+7

(TNO) Vợ chồng ngôi sao Hollywood Brad Pitt và Angelina Jolie vừa rao bán căn nhà của họ ở New Orleans, Mỹ với giá 6,5 triệu USD.

(TNO) Vợ chồng ngôi sao Hollywood Brad Pitt và Angelina Jolie vừa rao bán căn nhà của họ ở New Orleans, Mỹ với giá 6,5 triệu USD. 

Ngôi nhà của vợ chồng Brad Pitt và Angelina Jolie ở New Orleans - Ảnh: AFP
Trước đó cặp đôi mua căn nhà này vào tháng 12.2006, vài tháng sau khi thảm họa bão Katrina càn quét thành phố này, với giá 3,5 triệu USD.
Theo Variety, căn nhà được xây dựng vào năm 1830, với 5 phòng ngủ và 3 phòng tắm ở gian chính. Nhà còn có một gian phụ dành cho khách với một phòng ngủ và một phòng tắm. Toàn bộ diện tích căn nhà là 710 m2.
Ở bên trong căn nhà có nhiều lò sưởi làm bằng đá cẩm thạch, những bức tường thạch cao kiểu Venice (Ý), một thang máy, một cầu thang bộ hình xoắn ốc...
Toàn bộ nội thất bên trong căn nhà đều mang dấu ấn riêng của nam chủ nhân 51 tuổi, người rất hứng thú với công việc thiết kế nội thất và đã cho ra đời một bộ sưu tập nội thất sang trọng cách nay 2, 3 năm.
Nổi bật trong nhà là căn bếp với đầy đủ các thiết bị cao cấp phục vụ cho việc nấu nướng. Sân sau có một khoảng đất trống ở giữa làm sân chơi, một hồ bơi nhỏ và hai chỗ để xe hơi.
Trong thời gian làm cư dân New Orleans, vợ chồng Brad Pitt và Angelina Jolie đã giúp đỡ nhiều cho thành phố, như việc hợp tác với các kiến trúc sư nổi tiếng trong dự án Make It Right xây dựng nhà giá rẻ cho các nạn nhân của cơn bão Katrina.
Ngoài căn nhà ở New Orleans, cặp đôi nổi tiếng còn sở hữu nhiều bất động sản khác ở khắp nước Mỹ như New York, Los Angeles..., và cả ở Pháp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.