Brad Pitt và người tình tin đồn nóng bỏng trong trailer phim mới

21/09/2016 15:04 GMT+7

Giữa những tin đồn tình ái nhạy cảm, bộ phim mới do Brad Pitt cùng Marion Cotillard đóng vai chính là Allied lại “đổ thêm dầu vào lửa” khi tung trailer đầy lãng mạn và nóng bỏng của cả hai.

Đêm 20 rạng sáng 21.9, cả thế giới xôn xao trước vụ ly hôn thế kỷ của Brangelina. Trong khi thông tin bên lề chuyện này vẫn đang được cập nhật từng phút thì nhà sản xuất bộ phim Allied, do Brad Pitt và Marion Cotillard thủ vai chính, lại tung trailer đầy cảnh mùi mẫn tình cảm, thu hút toàn bộ sự chú ý từ công chúng.
Clip dài hơn một phút cho thấy những phân đoạn nóng bóng giữa nam tài tử và bạn diễn - người tình tin đồn khiến vợ chồng anh ly hôn. Không biết việc tung trailer lần này có phải là sự trùng hợp bình thường hay chiến dịch quảng cáo “cơ hội”, nhưng hãng Paramount đã rất thành công khi giúp phim nhận được sự quan tâm đặc biệt, trước ngày ra rạp vào tháng 11 tới. Có thể nói, đoàn làm phim Allied là thành phần hưởng lợi nhất với quyết định chia tay của Angelina Jolie.
Trong phim, cả hai đóng vai vợ chồng và có nhiều cảnh quay lãng mạn Ảnh cắt từ phim
Bên cạnh những lời khen thưởng (mỉa mai) và lên án đội ngũ tiếp thị phim, phần lớn người xem trailer đã đưa ra so sánh và chỉ ra nhiều điểm tương đồng giữa Allied Mr. & Mrs Smith của nam tài tử 52 tuổi và vợ cũ. Chỉ khác nghề nghiệp bí mật của cặp diễn viên chính, các diễn biến tình cảm còn lại trong tác phẩm có bối cảnh chính năm 1942 đều phần nào giống bộ phim hành động tình cảm của Brangelina hồi năm 2005: cả hai đều rơi vào lưới tình trong khi làm nhiệm vụ, tiến đến hôn nhân và cũng rơi vào trạng thái chiến đấu chống lại nhau khi biết thân phận của đối phương. Màn đối thoại dò hỏi của đôi vợ chồng trong tác phẩm mới cũng làm người xem liên tưởng đến Mr. & Mrs Smith.
Ngoài ra, trailer bộ phim của đạo diễn Robert Zemeckis còn được khen ngợi nhờ những cảnh hành động dồn dập, đẹp mắt và trường đoạn tình cảm lãng mạn không kém phần nóng bỏng được lồng ghép khá hấp dẫn.
Cộng đồng mạng sau khi nhận ra nhiều tình tiết Allied “tựa” như Mr. & Mrs Smith đã cho rằng Angelina Jolie sợ hãi mất Brad Pitt như Jennifer Aniston, nên cố tình “bơ đẹp” Marion Cotillard trên trường quay mỗi khi đến thăm chồng lúc đó. Tuy nhiên, phần lớn nguồn tin thân cận với Brangelina đều khẳng định sao World War Z hoàn toàn không lăng nhăng mà chỉ quan tâm đến con cái. Trong khi đó, mỹ nữ người Pháp vẫn đang hạnh phúc cùng bạn trai lâu năm Guillaume Canet, từ 2007 và đã có một câu con trai chung Marcel 5 tuổi.
Nhiều người cho rằng Allied có sự phát triển mạch truyện khá giống Mr. & Mrs Smith Ảnh: Shutterstock
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.