Bridgestone đánh dấu cột mốc kỷ niệm ‘Thập kỷ cùng Việt Nam vươn xa’

31/03/2020 10:00 GMT+7

Công ty TNHH Kinh doanh Lốp xe Bridgestone Việt Nam (Bridgestone) chính thức đánh dấu cột mốc thập kỷ mang sản phẩm với tiêu chuẩn chất lượng quốc tế để phục vụ cho hàng triệu khách hàng Việt, góp phần cùng Việt Nam vươn xa.

Trong suốt thập kỷ đồng hành cùng Việt Nam, mỗi sản phẩm của Bridgestone là sự đúc kết của tinh thần luôn nỗ lực cải tiến về nhiều mặt, từ nghiên cứu, công nghệ đến tay nghề của các kỹ sư để mang đến những thành phẩm tốt nhất. Bên cạnh yếu tố an toàn, sự thoải mái trong mọi hành trình là yếu tố được thương hiệu này trau chuốt từ kỹ thuật cho đến nguyên vật liệu và quy trình sản xuất. Các yếu tố này được nhấn mạnh lần nữa qua bộ ảnh “Thập kỷ cùng Việt Nam vươn xa” khi kết hợp cùng các biểu tượng đặc trưng trong văn hóa Việt Nam. Cũng trong dịp này, các chương trình ý nghĩa cùng nhiều hoạt động thú vị sẽ diễn ra nhằm tri ân những khách hàng đã đồng hành cùng Bridgestone - thương hiệu với 89 năm tuổi và được công nhận là công ty lốp xe hàng đầu thế giới 11 năm liên tiếp. Nhiều dự án CSR do Bridgestone thực hiện đã góp phần đáng kể trong việc cải thiện môi trường, nâng cao nhận thức về an toàn giao thông và phát triển cộng đồng.
"Vươn xa tựa diều rồng, êm ái như tấm lụa đào, bền bỉ như guồng quay nước hay như lũy tre làng luôn chở che cho sự an toàn của người Việt" là những sự tương đồng thú vị và ý nghĩa mà Bridgestone mong muốn truyền tải thông qua những biểu tượng này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.