Britney Spears sẽ bùng nổ với “Femme Fatale”

13/06/2011 15:55 GMT+7

(TNO) Từ những ca khúc quen thuộc như Baby One More Time, cho tới thử nghiệm mới Burning Up cover lại của Modonna, 22 ca khúc được Britney Spears chọn biểu diễn trong tour diễn Femme Fatale vào giữa tháng này hứa hẹn sẽ làm “bùng nổ” tất cả các sân khấu mà tour diễn ghé qua.

Tour diễn Femme Fatale là sự kiện quảng bá cho album thứ 7 Feme Fatale của “công chúa nhạc pop” ra mắt hồi cuối tháng 3. Vẫn sẽ là chất dance/pop sôi động, bốc lửa nhưng Femme Fatale còn cho thấy một Britney Spears chín chắn và dữ dội hơn, theo như lời chia sẻ của chính cô nàng trên tạp chí V (Mỹ).

 
Britney Spears “đốt cháy” cả sân khấu chương trình Good Morning America của đài ABC (Mỹ) trong đêm diễn giới thiệu album Feme Fatale hôm 27.3 - Ảnh: Reuters

Hôm 12.6, tờ Hollywood Reporter dẫn thông tin mới nhất từ phía Britney Spears tiết lộ, có một yếu tố bất ngờ trong tour diễn Femme Fatale lần này đó là Britney Spears sẽ hát “chuộc lỗi” lại ca khúc Gimmes More từng biểu diễn tại đêm trao giải MTV Video Music Awards 2007.

Còn nhớ chương trình MTV Video Music Awards 2007 với màn biểu diễn Gimmes More vô cùng “cẩu thả”: nhảy như diễn tập, hát “nhép” cũng không xong của Britney Spears đã làm cô “bội thu” lời chỉ trích từ phía khán giả. Thậm chí hai người bạn trong nghề là 50 Cent và Diddy của Britney Spears có mặt trong đêm hôm đó cũng “sốc” tới mức ngồi “thở dài thườn thượt” dưới hàng ghế khán giả.

Trở lại với tour diễn Femme Fatale, Britney Spears đang dồn tâm sức tập luyện Gimmes More công phu tới mức hoàn hảo, hy vọng có thể “xoa dịu” một phần ấn tượng không tốt mà một nữ ca sĩ nổi tiếng như cô đã vô tình để lại trong lòng khán giả.


Britney Spears “nóng bỏng” trong đêm trao giải thưởng âm nhạc Billboard Music Awards 2011 diễn ra vào tối 22.5 - Ảnh: Reuters 

Ngoài ra, điểm nhấn trong các đêm diễn của Femme Fatale còn đặt vào màn cover ca khúc “hit” của đàn chị Madonna - Burning up (năm 1983), sôi động hơn nhờ đưa vào nhiều hiệu ứng âm thanh điện tử hiện đại. Tiếp đó là ca khúc Hold It Against Me đang gây sốt trên toàn thế giới và bản dance/pop mới nhất I Wanna Go vừa được Brithney Spears quay video clip hồi cuối tháng 5.2011.

Về phần tương tác hấp dẫn với khán giả, kịch bản ban đầu được đưa ra là Britney Spears sẽ ngẫu hứng mời một khán giả lên cùng biểu diễn ca khúc Lace and Leather. Nhưng trong buổi diễn tập cuối tuần qua, nó đã được thay đổi thành bạn trai cũ Jasnon Trawick lên sân khấu song ca với Britney Spears ca khúc này. Cơ hội dành cho khán giả được chuyển sang ca khúc mới I Wanna Go.

Được biết, Britney Spears sẽ khởi động tour diễn Femme Fatale từ ngày 16.6 tại Sacramento, (bang California, Mỹ). Tour diễn sẽ có 33 show tại Bắc Mỹ và 13 show tại châu u. Địa điểm cuối cùng của tour diễn là Toronto (Canada). Đồng hành cùng Britney Spears trong suốt hành trình của Femme Fatale, còn có nữ ca sĩ “ngực khủng” Nicki Minaj.

Dưới đây là danh sách đầy đủ 22 ca khúc sẽ được Britney Spears thể thiện trong Femme Fatale:

1. Hold It Against Me

2. Up N’ Down

3. 3

4. Piece of Me

5. Big Fat Bass

6. How I Roll
7. Lace and Leather

8. If U Seek Amy

9. Gimme More

10. Beautiful
11. He About To Lose Me

12. Boys (remix)

13. Don’t Let Me Be The Last To Know

14. Baby One More Time

15. S&M
(cover của Rihanna)
16. Trouble For Me

17. I’m A Slave 4 U

18. Burning Up (cover của Madonna)

19. I Wanna Go

20. Womanizer

21. Toxic

22. Till The World Ends

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.