Kết quả được kiểm chứng bởi Công ty nghiên cứu thị trường Intage Việt Nam ghi nhận ý kiến đánh giá khách quan của 63.878 người đi làm có kinh nghiệm đến từ 18 nhóm ngành nghề và 9.638 sinh viên đến từ 113 trường đại học trên toàn quốc.
Giữ vững vị trí trong top 100 Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam là kết quả của sự nỗ lực cải thiện các tiêu chí quan trọng về môi trường làm việc, sự hài lòng của nhân viên… Sự tăng trưởng mạnh mẽ về doanh thu và lợi nhuận giúp công ty có điều kiện để đầu tư nhiều hơn vào chế độ làm việc và phúc lợi cho nhân viên. Ngoài ra, Brother International (Việt Nam) cũng đặc biệt chú trọng đến sự gắn bó của nhân viên, xây dựng mối quan hệ văn minh trong đó nhân viên và công ty bình đẳng với nhau và cung cấp giá trị cho nhau. Nhân viên được yêu cầu tạo ra giá trị thông qua "Thử thách, Học hỏi và Hợp tác" một cách tự nguyện, và công ty luôn xem nhân viên như tài sản để tối đa hóa giá trị của họ (theo đuổi Well-being và trao thưởng dựa trên kết quả công bằng).
Tại Brother, tinh thần "At your side" luôn được khắc sâu trong trái tim của mỗi cá nhân đang làm việc, đặt yếu tố "you" - con người làm trọng tâm, bao gồm cả nhân viên và khách hàng, từ đó nhấn mạnh sự sẵn lòng hỗ trợ để cung cấp những giá trị vượt trội từ chất lượng công việc đến chất lượng sản phẩm.
Chị Võ Phạm Phương Khuyên, Trưởng phòng Truyền thông và Tiếp thị Brother International (Việt Nam), cho biết: "Brother luôn tập trung phát triển môi trường làm việc bằng cách cải thiện sự gắn bó của nhân viên cùng với các tiêu chí "Đa dạng, Công bằng và Hòa nhập", chúng tôi hướng tới mục tiêu trở thành một công ty văn minh - nơi tôn trọng sự khác biệt và khích lệ vai trò của từng cá nhân, mỗi thành viên của Brother đều có cơ hội để trình bày các quan điểm, kiến thức, ý tưởng và đem đến các giá trị khác nhau trong việc tạo ra sự đổi mới cũng như đưa ra các quyết định trong công việc".
Tất cả chúng ta chuẩn bị bước sang năm 2024, trong bối cảnh kinh tế và nguồn lực lao động có nhiều thay đổi không ngừng, Tập đoàn Brother và Brother International (Việt Nam) đã và đang thúc đẩy các hoạt động nhằm giữ vững một môi trường làm việc văn minh, ổn định từ thu nhập đến chế độ đãi ngộ, từ đó mỗi nhân viên có thêm lòng tin, động lực để gắn bó cùng công ty và xây dựng các chuỗi cung ứng, hệ thống sản xuất ổn định, đồng thời đạt được các mục tiêu kinh doanh.
Là một tập đoàn tiên phong và luôn hướng tới sự phát triển bền vững, tại Brother chúng tôi tin rằng, phát triển bền vững không chỉ là vận hành doanh nghiệp có trách nhiệm, đó còn là cơ hội để hỗ trợ cộng đồng. Vì vậy, thay vì nghĩ đến những trở ngại hay khó khăn, tập thể Brother Việt Nam sẽ không ngừng nỗ lực tìm ra các giải pháp tối ưu để phục vụ khách hàng, cùng nhau xây dựng tương lai bền vững.
Về Brother International (Việt Nam)
Hơn một thế kỷ qua, Brother được công nhận là một nhãn hiệu uy tín của Nhật Bản với những sản phẩm dành cho thị trường in ấn, in nhãn và may thêu, bao gồm: máy in, máy đa chức năng, máy fax, máy scan, máy in nhãn, máy may công nghiệp và máy may, thêu gia đình. Cùng với công nghệ tiên tiến và cùng phương châm "Khách hàng là trên hết", thương hiệu đã và đang đáp ứng được tối đa mọi nhu cầu của khách hàng với những giải pháp tối ưu nhất.
Công ty TNHH Brother International (Việt Nam) được thành lập năm 2009 với mục tiêu tiên phong cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao và vận hành bền bỉ, các giải pháp linh hoạt, đáng tin cậy để phục vụ công việc và đời sống của người Việt Nam.
Bình luận (0)