BTS bị nghi đối xử như vũ công phụ họa trong hậu trường Grammy 2020

26/01/2020 09:32 GMT+7

Trước thềm lễ trao giải Grammy 2020, một số hình ảnh tập dợt của BTS cho chương trình dấy lên nhiều tranh cãi. Người hâm mộ cho rằng các chàng trai xứ kim chi đã bị đối xử như vũ công phụ họa cho các nghệ sĩ khác.

Cách đây không lâu, Army (fandom nhóm BTS) phấn khích khi nhóm chính thức được mời đến lễ trao giải Grammy với vai trò ca sĩ biểu diễn. Tuy nhiên, niềm vui này không kéo dài lâu khi người hâm mộ thấy được những khoảnh khắc các nam thần tượng bị cho là phải chịu thiệt thòi trước các nghệ sĩ quốc tế khác.
Cụ thể hơn, trong đoạn video quay lại Lil Nas X và Billy Ray Cyrus diễn tập trên sân khấu có vòng xoay di chuyển, BTS chỉ được xuất hiện ngắn ngủi. Nhóm bị sắp xếp đứng lùi phía sau và gần như không có ánh đèn chiếu đến. Thậm chí, nếu không chú ý thì khán giả cũng khó mà nhận ra những nam ca sĩ Hàn Quốc xuất hiện. Do đó, nhiều fan cho rằng nhóm trông chả khác gì vũ công phụ họa hay giọng ca dự phòng cho nghệ sĩ nước ngoài.

Lúc diễn tập, các chàng trai đến từ xứ kim chi đứng đằng sau và khó được nhận ra

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Ngay lập tức, loạt hình ảnh và clip BTS tập dượt tại Grammy 2020 dấy lên tranh cãi. Phần lớn fan đều bày tỏ sự bức xúc và chỉ trích ban tổ chức lễ trao giải thiếu tôn trọng đối với nhóm. Không ít ý kiến khẳng định những chủ nhân hit Idol xứng đáng có một sân khấu riêng tại sự kiện năm nay.
Dù vậy, vẫn có cư dân mạng cho rằng đoạn video tập dượt khả năng chỉ là một phần của màn trình diễn và BTS có thể xuất diện nhiều hơn trên sân khấu Grammy 2020. Song song đó, một bộ phận fan cũng cho hay họ vẫn cảm thấy vinh dự và tự hào khi nhóm được biểu diễn dù ít hay nhiều tại chương trình trao giải âm nhạc uy tín bậc nhất thế giới.

BTS và Ariana Grande trong hậu trường Grammy lần thứ 62

ẢNH: INSTAGRAM NV

Được biết, tại Grammy lần thứ 62, BTS không được đề cử. Điều này từng khiến nữ ca sĩ Halsey phẫn nộ. Cô tuyên bố: “BTS xứng đáng có nhiều đề cử Grammy”. Halsey và BTS từng hợp tác trong ca khúc Boy with luv.
Lễ trao giải Grammy 2020 sẽ diễn ra tại Staples Center (Los Angeles, Mỹ) vào ngày 26.1.2020 (giờ địa phương).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.