TNO

Bức ảnh linh miêu bắt cá mập gây sốt trên mạng

09/04/2015 07:55 GMT+7

(Tin Nóng) Bức ảnh chụp cảnh một con linh miêu Mỹ bắt một con cá mập và tha lên bờ biển Florida đã gây bàn tán xôn xao trên mạng internet hai ngày qua.

(Tin Nóng) Bức ảnh chụp cảnh một con linh miêu Mỹ bắt một con cá mập và tha lên bờ biển Florida đã gây bàn tán xôn xao trên mạng internet hai ngày qua.


Ảnh linh miêu Mỹ bắt cá mập gây sốt trên mạng

Theo USA Today, nhiếp ảnh gia John Bailey trong khi đi dạo trên bãi biển gần công viên quốc gia Sebastian Inlet ở bãi Melbourne, nam Florida khoảng 18 giờ 30 chiều thứ hai 6.4 thì phát hiện một con linh miêu Mỹ lặn hụp dưới nước rồi lên bờ, mồm tha một con cá mập dài khoảng 1 m.

Ông Bailey vội dùng điện thoại iPhone chụp lại cảnh tượng lý thú này.

Nhưng sau đó con linh miêu liền nhả con cá mập ra và chạy vào khu rừng sát biển.

Ông Bailey kể lại với tờ báo địa phương rằng có lẽ do ông đến gần quá nên con vật sợ hãi phải bỏ lại con mồi và phóng vào rừng.

Sau khi bức ảnh được đưa lên mạng và được truyền hình địa phương phát sóng, nhiều ý kiến tranh luận sôi nổi về bức ảnh. Một số cho đây là ảnh photoshop, số khác thì tin rằng việc linh miêu săn cá là có thật.

Các viên chức Cơ quan quản lý cá và động vật hoang dã Florida cho rằng đây là ảnh thật, vì chuyện linh miêu săn cá thường xảy ra gần đây, dù chúng xưa nay chỉ bắt thỏ hoặc động vật nhỏ khác.

Linh miêu thường hoạt động lúc trời chạng vạng tối, và chúng thường tránh xa con người, theo một chuyên viên công viên quốc gia Sebastian Inlet. Còn con cá mập bị linh miêu bắt có thể là loài cá mập mũi nhọn Đại Tây Dương.

Tin Nóng

>> Mừng sinh nhật thứ 100, bà cố lặn biển cho cá mập ăn
>> Cá mập cắn chết người, Úc đóng cửa bãi biển
>> Bắt được cá mập kỳ lạ có từ thời tiền sử
>> Cá sấu khổng lồ xơi tái cá mập
>> Khi ngư dân đỡ đẻ cho cá mập
>> Bắt được cá mập yêu tinh tại vịnh Mexico
>> Ăn trưa với cá mập

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.