Bức xúc vì phải trả tài xế Uber 420 triệu đồng cho 8km

12/12/2017 21:36 GMT+7

Phải thanh toán hơn 18.000 USD cho dịch vụ taxi Uber sau khi di chuyển khoảng 8km, người đàn ông Canada đã không thể kiềm chế và lên tiếng trên trang Twitter cá nhân.

Theo News, một khách hàng người Canada mới đây phải bỏ ra khoản tiền xấp xỉ 18.518 USD (khoảng 420 triệu đồng) để thanh toán cho dịch vụ taxi Uber. Tuy nhiên, điều gây bức xúc là quãng đường mà người này di chuyển chỉ là 8 km trong vòng 21 phút.
Dù đã thanh toán đủ số tiền trên nhưng người đàn ông này không thể giấu bức xúc và chia sẻ trên Twitter: “cảm ơn vì lỡ chọn Uber”. Ngay sau đó, một người bạn của ông có tên là Emily Kannard đã lên tiếng khiếu nại với đại diện Uber về vụ việc.
Tuy nhiên, News cho biết, ban đầu Uber từ chối trả lại số tiền trên cho khách. Dù vậy, sau khi khách đưa ra bằng chứng rõ ràng, phía Uber đã thừa nhận sai sót và trả lại đúng số tiền mà khách thanh toán thừa.
“Chúng tôi đã sai sót và sự việc đã được giải quyết. Chúng tôi đã trả lại đầy đủ số tiền và xin lỗi khách hàng”, đại diện Uber tại thành phố Toronto, Canada lên tiếng.
Đây không phải là lần đầu tiên dịch vụ taxi Uber mắc phải sai lầm trong việc tính toán cước của khách. Một nữ hành khách tại thành phố Sydney (Úc) từng phải trả tới 720 USD cho chuyến đi của mình trong khi thực tế chỉ khoảng 100 USD. Hay như người đàn ông đến từ thành phố Perth (Úc) cũng phải ngậm ngùi bỏ ra 332 USD để trả tiền cho Uber dù cước phí chính xác chỉ 37 USD.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.