Bước nhảy hoàn vũ 2015: Angela Phương Trinh làm khán giả... nín thở

11/01/2015 08:25 GMT+7

(TNO) Trong đêm Latin của Bước nhảy hoàn vũ 2015 , Angela Phương Trinh khiến khán giả phải nín thở vì những màn nhào lộn nguy hiểm.

(TNO) Trong phần thi với chủ đề Latin, Bước nhảy hoàn vũ 2015, diễn ra tối 10.1 tại Sân vận động quân khu 7 (TP.HCM), Angela Phương Trinh đã khiến khán giả phải nín thở vì những màn nhào lộn nguy hiểm.

Angela Phương Trinh hóa thân thành một cô gái digan  trong tiết mục của mình
Clip tiết mục biểu diễn của Angela Phương Trinh
Dựa trên hình tượng những người digan lãng du và quyến rũ, Angela Phương Trinh cùng bạn nhảy đã thể hiện những điệu Samba khó kết hợp cùng Pasodoble đầy mạnh mẽ. Ở những đoạn cao trào, Angela Phương Trinh như được bạn nhảy hất tung trên sân khấu.
Ngay cả khi tiết mục kết thúc, khán giả vẫn thót tim với phần xoay người ngoạn mục của cặp đôi này. Angela Phương Trinh khiến khán giả bất ngờ vì nền tảng thể lực khá tốt bên dưới dáng người mảnh khảnh của mình.
Angela Phương Trinh nhận được nhiều lời khen từ ban giám khảo. Tuy vậy, “bà mẹ nhí” được khuyên không nên dựa quá nhiều vào bạn nhảy và cần trụ vững hơn khi tiếp đất.
Tiết mục của Chi Pu cũng gây ấn tượng mạnh khi khiến cả Sân vận động quân khu 7 như bùng nổ bởi giai điệu Jive vui tươi. Trong hình ảnh một bà cụ của đồng bằng Bắc bộ, Chi Pu lại nhảy cực sung với những động tác lắc chân, hông đầy mạnh mẽ. Cặp đôi nhận được nhiều lời khen từ giám khảo vì đã làm quá tốt với dòng nhạc Jive tinh nghịch.
Liveshow 3 Bước nhảy hoàn vũ 2015 mang chủ đề nhạc phim sẽ được trực tiếp trên sóng VTV3  vào lúc 21 giờ ngày 27.1.
"Bà già" Chi Pu đem lại nhiều sự thích thú cho khán giả bằng tiết mục mang tính giải trí cao
Ninh Dương Lan Ngọc đầy ma quái với tiết mục Ruthless Queen. Những điệu nhảy Pasodoble đầy nội lực khiến Lan Ngọc càng làm bật được cá tính mạnh mẽ. Lâu đài ma quái chiếm được số điểm rất cao từ ban giám khảo với 37,5/40.
Hương Giang nhận được nhiều lời khen từ giám khảo. Kiện tướng danesport Hồng Việt còn hứa hẹn sẽ nhận Hương Giang làm học trò sau cuộc thi.
Dựa trên một câu chuyện có thật, Diệp Lâm Anh mạo hiểm với một tiết mục đầy cảm xúc. Nhưng ở những điệu nhảy Rumba mềm mại, Diệp Lâm Anh chưa làm tốt được điều đó.
Dumbo luôn gây ấn tượng bởi cách dựng bài thông minh và tinh tế. Tuy gặp khó khăn vì vốn là vũ công Hiphop nhưng Dumbo luôn biết cách gây ấn tượng bởi cá tính của mình.
Dù bị chấn thương nhưng Anna và Vương Khang thể hiện tốt phần trình diễn với tiết mục trên…sàn đấu. Chỉnh chu, ngay ngắn, động tác đâu ra đấy là lời nhận xét của giám khảo Khánh Thi.
Sử Duy Vương gây ấn tượng trong những điệu nhảy Samba mạnh mẽ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.